sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy gir 18+

แมนฯ ยูไนเต็ด หลุดพ้นอันดับ6บุกเชือด โบโร่ 3-1 ขึ้นที่5


ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม 2560 เป็นการดวลกันระหว่างทีมรองบ๊วยของตารางคะแนนอย่าง มิดเดิ้ลสโบรห์ มีคิวเปิดสนาม ริเวอร์ไซด์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนจะเป็น “ปีศาจแดง“ ของ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่บุกมาเอาชนะไปด้วยสกอร์ 3-1
รูปเกมในช่วงครึ่งแรก เป็นทางฝั่ง “สิงห์แดง” ที่ครองบอลบุกใส่กำแพงแนวรับของลูกทีม โชเซ่ มูรินโญ่ ได้มากกว่าเล็กน้อย แต่จังหวะสวนกลับแบบโป้งเดียวจอดของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังทำงานกันได้ค่อนข้างดี หลังจากมาได้ประตูขึ้นนำ(ในนาที30)จากลูกโขกเบียดเสาแรกของ มารูยาน เฟลไลนี่ ช่วยให้ “ปีศาจแดง” คว้าประตูที่ต้องการมาครอง พร้อมกับประคองเกมจบครึ่งแรกไปด้วยการบุกมานำอยู่ที่ 1-0

ช่วงครึ่งหลัง รูปเกมยังคงเป็น มิดเดิ้ลสโบรห์ ที่กัดฟันเดินหน้าบุกเพื่อหวังทวงประตูตีเสมอ แต่ดันมาโดนจังหวะสวนกลับของ เจสซี่ ลินการ์ด ใช้ความเร็วเลี้ยงเดี่ยวขึ้นมาตั้งแต่กลางสนาม ก่อนจะง้างเท้ายิงนอกกรอบเขตโทษเข้าไปอย่างสวยงาม(นาที 62) จนกระทั่งเวลาเดินทางมาถึงช่วงท้ายเกม แนวรับของ “ปีศาจแดง” พลาดท่าเคลียบอลกันไม่ขาดมาเข้าทาง รูดี้ เกสเตเด้ ได้ในยิงระยะเผาขนเข้าไปอย่างง่ายดาย เป็นประตูปลุกความหวังในการคัมแบ็คกลับมาเก็บแต้มในบ้านตัวเองของ “สิงห์แดง” ได้อีกครั้ง ก่อนที่ช่วงทดเจ็บ บิคตอร์ บัลเดส จะมาเสียท่าแบบเต็มๆ หลังไปลืนหน้าปากประตูของตัวเอง ก่อนจะโดน อันโตนิโอ วาเลนเซีย ฉกบอลเข้าไปยิงนิ่มๆเป็นประตูตอกฝาโรงให้ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกมาคว้า 3 แต้มกลับไปด้วยสกอร์ 3-1
Middlesbrough v Manchester United - Premier League : News Photo
FBL-ENG-PR-MIDDLESBROUGH-MAN UTD : News Photo

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวสารลูกหนัง