sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy gir 18+

มูรินโญ่ ลั่นตนอยู่กับผีอย่างน้อย 3 ปี พร้อมล่าความสำเร็จให้แฟนผีเชยชมแน่


โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมาดกวนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความมั่นใจว่าเขาจะอยู่คุมทีมปีศาจแดงอย่างน้อย 3 ปีหรือนานที่สุดเท่าที่ตัวเขาต้องการ
“อย่างน้อยต้องมีสามปี หากพวกเขาให้ผมอยู่ต่อผมก็จะอยู่ต่อ ผมไม่ใช่พวกผู้จัดการทีมที่อยู่กับทีม 10-15 ปีโดยไร้ความสำเร็จที่แท้จริงหรอกนะ” มูรินโญ่กล่าว
“ผมต้องการความสำเร็จที่จับต้องได้ ผมต้องการคำสรรเสริญและความสุข ชีวิตผมต้องการแบบนั้น นั่นเป็นสิ่งที่ทำให้ผมอยู่กับที่นี่ไปอีกนาน” กุนซือแดนฝอยทองทิ้งท้าย
นับตั้งแต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน รีไทร์ไปในปี 2013 แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าเพียงแชมป์เอฟเอ คัพ เมื่อฤดูกาลที่แล้วเท่านั้น ก่อนที่ “เดอะ สเปเชี่ยล วัน” จะใช้เพียงฤดูกาลแรกพาทีมปีศาจแดงคว้าแชมป์ลีก คัพได้สำเร็จ
นอกจากนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ ยังพา แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ยูโรป้า ลีก โดยทีมปีศาจแดงมีคิวพบกับ อันเดอร์เลชท์ ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวสารลูกหนัง