sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy gir 18+

เผย! รูนี่ย์เล็งย้ายค้าแข้งต่างแดนหากลาผีช่วงซัมเมอร์

เดลี่ มิเรอร์รายงานว่าเวย์น รูนี่ย์เล็งที่จะย้ายออกไปค้าแข้งในต่างแดนหากต้องอำลาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเมื่อถึงช่วงซัมเมอร์นี้

กองหน้าทีมชาติอังกฤษกลายเป็นตัวสำรองภายในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดแล้วและยังหลุดจากทัพ"สิงโตคำราม"ชุดล่าสุดของแกเร็ธ เซาธ์เกตเนื่องมาจากโอกาสลงสนามที่น้อยลง

รูนี่ย์เองก็ตกเป็นข่าวถึงการย้ายตัวกลับไปอยู่กับเอฟเวอร์ตันสโมสรเก่าของเขาแบบไม่มีค่าตัวด้วย อย่างไรก็ตามถึง"ท๊อฟฟี่"จะยังมีลุ้น แต่รายงานจากสื่อดังแดนผู้ดีระบุว่าการย้ายสู่จีนหรือเมเจอร์ลีกมีความเป็นไปได้มากกว่า

แมนฯ ยูไนเต็ดตกเป็นข่าวว่าอยากได้ตัวโรเมลู ลูกากูกองหน้าคนปัจจุบันของเอฟเวอร์ตันอยู่เช่นกันและรูนี่ย์อาจถูกนำมาใช้เป็นส่วนนึงในดีลที่จะดึงดาวยิงทีมชาติเบลเยี่ยมมาสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด

ลูกากูได้ปฏิเสธที่จะเซ็นสัญญาใหม่ในถิ่นกูดิสัน ปาร์คทำให้ถูกคาดหมายว่าจะเก็บข้าวของย้ายออกจากทีมเมื่อถึงช่วงซัมเมอร์

รูนี่ย์ย้ายจากเอฟเวอร์ตันมาอยู่กับ"ปีศาจแดง"เมื่อ 13 ปีก่อนด้วยค่าตัว 25.6 ล้านปอนด์หลังจากที่ลงเล่นไปถึง 77 เกมให้กับทีมดังแห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์แม้ยังเป็นดาวรุ่งอยู่

นับตั้งแต่นั้นเขาก็กลายมาเป็นคนที่ทำสถิตดาวซัลโวตลอดกาลให้กับทั้งแมนฯ ยูไนเต็ดและทีมชาติอังกฤษได้สำเร็จในเส้นทางการค้าแข้งที่ยอดเยี่ยม

เวสต์แฮม ยูไนเต็ดก็ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจด้วยเหมือนกัน โดยความเป็นไปได้ในการย้ายสู่ลอนดอน สเตเดี้ยมถูกกระพือเพิ่มมากขึ้นหลังไคลูกชายของเขาถ่ายรูปใส่เสื้อ"ขุนค้อน"โดยมีชื่ออาเดรียนอยู่บนหลัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวสารลูกหนัง