sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy gir 18+

โค้ชบูลาทัพราชันโคขาว


 ทางด้าน "โค้ชบู"ชำนาญ แพรขุนทด กุนซือใหญ่ของทีม ได้ออกมาเผยว่าตนได้แสดงความรับผิดชอบด้วยการลงจากตำแหน่งเป็นที่เรียบร้อย เพื่อให้คนที่มีความสามารถมาสานต่อผลงานต่อไป


          "หลังความพ่ายแพ้ในเกมวานนี้ ผมขอพิจารณาตนเอง เพื่อเปิดทางให้โค้ชคนใหม่ที่มีความรู้ ความสามารถมาทำหน้าที่ตรงนี้แทน เบื้องต้นก็ได้พูดคุยกับผู้บริหารแล้ว แต่เขายังอยากให้อยู่ทำหน้าที่ต่อไปก่อน เพราะผลงานในลีกคัพก็ยังดี แต่ผมเห็นว่าการลงจากตำแหน่งของผมจะช่วยลดกระแสลงได้บ้าง"
          "ตั้งแต่ที่มารับงาน ผมก็ทำตามนโยบายมาตลอดคือการสร้าง การปั้นเด็ก ผมมาที่นี่ไม่มีเด็กผมเลยแม้แต่คนเดียว ผมเข้ามาปลุกปั้นเด็กๆ ขึ้นมา หลายๆ คนปีที่ผ่านมายังไม่มีโอกาส ยังเป็นแค่สำรองอยู่แล้ว แต่ผมก็ทำตามที่ได้รับนโยบายมาทั้งหมดแล้ว การที่ผมจากไปก็น่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดของทุกฝ่ายแล้ว ขอบคุณครับ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวสารลูกหนัง