sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy gir 18+

"เวสต์บรอมวิช"พรีเมียร์ลีกลุ้นเยือนไทย ก.ค.นี้



เวสต์บรอมวิช แห่งพรีเมียร์ลีกอังกฤษเตรียมบุกไทยปรีซีซั่น โดยที่ "พอล การ์ดิเนอร์"โค้ชยช.เวสต์บรอมฯรุดถึงเมืองไทยเพื่อตรวจเข้มสนามราชมังฯรอคอนเฟิร์มนำเวสต์บรอมฯชุดใหญ่อุ่นเครื่องในไทย ก.ค.นี้

พอล การ์ดิเนอร์ โค้ชเยาวชน ของทีมเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน พร้อมด้วย โรเบิร์ต เทร็ลล์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงเรียนนานาชาติเท็ลล์ และทีมสต้าฟโค้ช ได้เดินทางเข้าทำการตรวจความพร้อมของสนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อช่วงบ่ายวันที่11 พ.ค.ที่ผ่านมา เพื่อเตรียมจัดการแข่งขันกีฬาฟุตบอลนานาชาติ รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ในช่วงเดือนกรกฎาคม 2560 นี้ ภายใต้ความร่วมมือระหว่างการกีฬาแห่งประเทศไทย ร่วมกับ โรงเรียนนานาชาติเท็ลล์ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนในรูปแบบของลีก 

โดยมีเป้าหมายเพื่อเป็นการต่อยอดในการพัฒนาศักยภาพของเยาวชนไทยด้านกีฬาฟุตบอลให้มีความทัดเทียมกับต่างประเทศ และนับเป็นการสร้างผลผลิตนักฟุตบอลเยาวชนที่ได้มาตรฐาน ป้อนให้กับสโมสรอาชีพในทุกระดับ รวมทั้งทีมชาติไทยในอนาคตนับเป็นการวางพื้นฐานฟุตบอลไทยให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นอย่างยั่งยืน 

หลังเสร็จสิ้นการตรวจสนามทางด้าน พอล การ์ดิเนอร์ โค้ชเยาวชน ของทีมเวสต์บรอมฯ เปิดเผยว่าสนามที่มาดูในวันนี้มีความพร้อมดีมาก และน่าจะเป็นโอกาสที่ดีของทีมที่จะได้เดินทางมาร่วมดวลแข้งกับนักเตะเยาวชนไทย ซึ่งจากที่ทราบมาเด็กไทยมีมาตรฐานการฝึกพื้นฐานที่ดีมาก และน่าจะทำให้เราได้รับประสบการณ์ที่ดีๆกลับไป ส่วนเรื่องสภาพอากาศร้อนไม่น่าเป็นห่วง เพราะนำทีมออกไปเตะนอกบ้าน อย่าง สเปน โปรตุเกส อยู่บ่อย ๆ ขณะที่มุมมองบอลไทยในไทยลีก ตนเองชื่นชม และคิดว่าทีมไทยลีก ของไทยหลายทีมมีศักยภาพมาก ๆ จากที่ได้มีโอกาสดูเกมของ เอสซีจี เมืองทองยูไนเต็ด ในศึกเอเอฟซีแชมป์เปี้ยนส์ลีก เห็นแล้วว่าพื้นฐานเกมดีมีระบบและคิดว่าทีมเยาวชนของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดเองน่าจะมีพื้นฐานแน่นและดีไม่แตกต่างกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวสารลูกหนัง