sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy gir 18+

"เจ"บอกถ้าเลือกได้รอบหน้าอยากเจอ"คาวาซากิ" เพราะอากาศดี?



ชนาธิป สรงกระสินธ์ จอมทัพเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รับแม้งานยากแต่ขอทำผลงานกับ คาชิมา ให้เต็มที่ พร้อมหวังดวล คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ในรอบต่อไป
“กิเลนผยอง” เตรียมตัดสินแชมป์กลุ่มกับ คาชิมา แอนท์เลอร์ส ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย โดยล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา (9 พฤษภาคม) ได้มีการแถลงข่าวก่อนเกม ซึ่งทางกิเลนผยองมี ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน และชนาธิป สรงกระสินธ์ จอมทัพของทีมร่วมแถลงข่าวในครั้งนี้
“ชนาคุง” กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า “สวัสดีครับ (พูดภาษาญี่ปุ่น), ผมคิดว่าเกมนี้เป็นเกมที่ยาก เพราะว่า คาชิมา มีนักเตะที่ดีหลายคน แต่เราก็จะพยายามทำผลงานให้ดีครับ เพราะฟุตบอลมันลูกกลมๆและไม่ได้เลือกข้างไหน มันอยู่ที่ว่าในสนามพรุ่งนี้ใครทำผลงานได้ดีกว่ากัน นักเตะแต่ละคน โค้ชวางแท็คติกอย่างไรและหลังเกมถึงจะรู้ผล เราก็จะพยายามทำผลงานให้ดีครับ”
(นักข่าวญี่ปุ่นถามเรื่องซัปโปโร่) “จริงๆแล้วตัวผมเองตอนนี้่ยังอยู่กับเมืองทอง ก็ต้องการจะทำผลงานให้ดีรักษามาตรฐาน เพราะฟุตบอลในเมืองไทยก็แข่งค่อนข้างเยอะ ผมอาจจะมีอาการเหนื่อยบ้างแต่ผมก็จะพยายามโชว์ผลงานของตนเองให้ดี และก็พรุ่งนี้ก็น่าจะเป็นอีกเกมที่่น่าสนุกและน่าจะมัน”

(ถามว่ารอบต่อไป เจ อยากเจอกับทีมใด) “ผมขอเจอ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ดีกว่าครับเพราะอากาศดีครับ” “ชนาธิป” กล่าวทิ้งท้ายแบบติดตลก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวสารลูกหนัง