sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy gir 18+

"น้าแอ๊ด"ยินดีเชลซี-แย้มไปมอบถ้วยบาวคัพเอง



  เครื่องดื่ม Carabao ได้เข้าไปสนับสนุนทีมฟุตบอลอังกฤษ ทั้งเชลซี ในพรีเมียร์ลีก และเร้ดดิ้ง ในแชมเปี้ยนชิพ ซึ่งจากการที่เชลซี คว้าแชมป์ลีกได้เมื่อคืนนี้ ทำให้ แอ๊ด คาราบาว ออกมาเปิดเผยความรู้สึกผ่านทางเฟซบุ๊กของตัวเองดังนี้
        "หลังจากที่ CBG (คาราบาวกรุ๊ป) ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย เครื่องดื่ม CARABAO ในตลาดทั่วโลก ได้เข้าไปสนับสนุนทีมฟุตบอลเชลซี ทีมที่มีตำนานของอังกฤษอย่างเป็นทางการ สิ่งที่เกิดขึ้นคือชัยชนะร่วมกันของเรา ... วันนี้ เราคือแชมป์พรีเมียร์ลีก ... ก้าวต่อไปกับเราในศึก CARABAO CUP ที่ผมจะเป็นผู้มอบถ้วยให้กับผู้ได้เป็นแชมป์ด้วยตัวเอง อย่าลืมสนับสนุนเครื่องดื่มคาราบาวแดง เครื่องดื่มที่มีตำนานของคนไทย ที่กำลังนำชื่อเสียงมาสู่ประเทศชาติของเราด้วยนะครับ .. ขอบคุณครับพี่น้อง"
        ทั้งนี้ เครื่องดื่มคาราบาวแดง ทุ่มงบมหาศาลถึง 30 ล้านปอนด์ จับมือเป็นพันธมิตรหลักของเชลซี โดยจะมีโลโก้ ปรากฎบนเสื้อซ้อมของนักเตะเชลซีทุกวัน นอกจากนั้น ยังมีโฆษณาดิจิตอลตลอดสนาม และในสื่อหลักๆของเชลซี ก็จะมีโลโก้ของคาราบาวแดง ปรากฎอยู่ทั้งหมด
        ขณะที่ ในส่วนของลีกคัพ คาราบาวแดง เข้าไปสนับสนุนเป็นสปอนเซอร์หลัก ในอีก 3 ซีซั่นข้างหน้า พร้อมทั้งเปลี่ยนชื่อเป็น CARABAO CUP โดยในช้เงินสนับสนุนราว 18 ล้านปอนด์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวสารลูกหนัง