sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy gir 18+

ผีเล็งส่งรูนให้ทอฟฟี่ล่อใจปล่อยลูกากู


เอฟเวอร์ตันต้องการเงินมากถึง 100 ล้านปอนด์เพื่อแลกกับการปล่อยตัวลูกากูดาวซัลโวพรีเมียร์ลีกเวลานี้และมีเชลซีกับแมนฯ ยูไนเต็ดต้องการตัว แต่"ปีศาจแดง"อยากจ่ายน้อยกว่านั้นและอาจเสนอดีลที่ทำให้รูนี่ย์ได้กลับไปสู่ถิ่นกูดิสัน ปาร์ค

แมนฯ ยูไนเต็ดประเมินราคารูนี่ย์วัย 31 ปีเอาไว้ที่ 17 ล้านปอนด์แต่นักเตะก็น่าจะต้องการเงินชดเชยจำนวนก้อนใหญ่เพื่อทดแทนสัญญาส่วน 2 ปีสุดท้ายที่มีค่าเหนื่อย 250,000 ปอยด์ต่อสัปดาห์

"ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน"ไม่อยากจะเสนอเงินมากกว่า 10 ล้านปอนด์เพื่อแลกกับรูนี่ย์ อีกทั้งเขาจะต้องหั่นค่าเหนื่อยทิ้งไป 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ด้วยหากกลับสู่สโมสรเก่าของเขา

รูนี่ย์ยอมรับแล้วว่าเขาจะอำลาจากแมนฯ ยูไนเต็ดในซัมเมอร์นี้ถึงแม้ให้สัมภาษณ์เอาไว้ก่อนหน้าว่าเขาอยากค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดต่อไป

กระนั้นดาวเตะทีมชาติอังกฤษก็อยากจะจากไปตามเงื่อนไขของเขาและจะไม่ยอมรับกับการโดนใส่ในดีลเป็นตัวแลกเปลี่ยนยกเว้นแต่ว่าจะได้ดีลที่เหมาะสม แถมแม้การกลับสู่เอฟเวอร์ตันนั้นน่าสนใจ แต่ก็อาจจะมีตัวเลือกที่ดึงดูดใจกว่าด้วยข้อเสนอจากจีนและเมเจอร์ลีก

มูรินโญ่อยากเซ็นสัญญากองหน้าสองคนในซัมเมอร์นี้และได้ใส่ชื่อลูกากูที่ปฏิเสธเซ็นสัญญาใหม่กับเอฟเวอร์ตันไว้เป็นเป้าหมายลำดับแรก เหนือกว่าอ็องตวน กรีซมันน์ของแอตเลติโก้ มาดริด

ฮาเมส โรดริเกซของเรอัล มาดริดก็กลายเป็นอีกเป้าหมายนึงอ้างอิงจากรายงานในโคลอมเบียบ้านเกิดของนักเตะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวสารลูกหนัง