sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy gir 18+

เวนเกอร์ บอกอยากเห็นกุนซืออังกฤษซิวแชมป์ พรีเมียร์ ลีก



อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ท่าทางจะไม่อยากได้แชมป์ซะแล้ว เมื่อออกมาบอกว่าตนเองอยากเห็นผู้จัดการทีมชาวอังกฤษพาทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ให้ได้บ้าง หลังจากที่ผ่านมาไม่เคยมีใครทำได้มาก่อน
“ผมว่าเราคงไม่ต้องรอกันไปอีกนาน 25 ปีหรอกนะ อังกฤษมีผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยมกันตั้งหลายคน ผมว่ามันเป็นปัญหาของทางลีกเองมากกว่าที่ดึงดูดผู้จัดการทีมต่างชาติเป็นอย่างมาก ทำให้ทุกวันนี้ทีมใหญ่ต่างก็ใช้กุนซือต่างชาติกันทั้งนั้น” เวนเกอร์ กล่าว
“ย้อนไปตอนผมเข้ามาคุมทีม ผมยังจำได้เลยว่ามีบทความเขียนว่าผู้จัดการทีมต่างชาติจะไม่มีวันเข้ามาคว้าแชมป์ได้ แต่ทุกวันนี้มันเป็นตรงกันข้าม ผมก็เลยหวังว่ามันจะมีจุดเปลี่ยนบ้าง จะได้มีผู้จัดการทีมชาวอังกฤษคว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก กันสักที”
สำหรับผู้จัดการทีมชาวอังกฤษที่ได้แชมป์ลีกสูงสุดของประเทศนั้น ต้องย้อนกลับไปนานถึง 25 ปีก่อน โดย โฮเวิร์ด วิลกินสัน พา ลีดส์ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ ดิวิชั่น 1 เมื่อปี 1992 ก่อนที่ พรีเมียร์ ลีก จะก่อตั้งขึ้นมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวสารลูกหนัง