sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy gir 18+

นิวคาสเซิ่ล คว้าแชมป์ชปช. หลัง ไบร์ทตัน ทำได้แค่เสมอในเกมสุดท้าย


มีดราม่าเล็กๆ จาก แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ เมื่อสุดท้ายแล้วเป็น นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่สามารถคว้าแชมป์แชมเปี้ยนชิพปครองในเกมสุดท้าย หลังเอาชนะ บาร์สลีย์ 3-0 พลิกแซง ไบร์ทตัน ที่ทำได้เพียงเสมอกับ แอสตัน วิลล่า 1-1 โดย “สาลิกาดง” มีแต้มมากกว่าแต้มเดียวเท่านั้น
นิวคาสเซิ่ล แทบจะการันตีสามคะแนนหลังทำประตูขึ้นนำคู่แข่ง 2-0 ในชั่วโมงแรกจาก อโยเซ่ เปเรซ กับ ชาเซล เอ็มเบมบ้า ก่อนจะได้ประตูปิดฝาโรงจาก ดไวท์ เกย์ล ช่วยให้ นิวคาสเซิ่ล เอาชนะ 3-0 โดยเพียงลุ้นให้ ไบร์ทตัน ทำได้แค่เสมอกีบ แอสตัน วิลล่า ก็จะส่งผลให้พวกเขาคว้าแชป์แชมเปี้ยนชิพฤดูกาลนี้ไปครอง

และกลายเป็นสวมหวังเสียอย่างนั้น ซึ่ง ไบร์ทตัน ต้องโทษตัวเองเต็มๆ หลังได้เปรียบเรื่องผู้เล่นในนาทีที่ 63 เมื่อ นาธาน เบเกอร์ กองหลังแอสตัน วิลล่าโดนใบแดง แถมยังได้ลูกที่จุดโทษ และเป็น เกล็น เมอร์รีย์ ที่สังหารเข้าไปไม่มีพลาด ถึงจุดนี้ “นกนางนวล” จะการันตีแชมป์แน่นอน แต่ไม่เป็นอย่างนั้น เมื่อ แจ๊ค เกรียลิช กลายเป็นตัวตัดสินแชมป์ยิงตีเสมอในนาทีที่ 89 แบ่งแต้มกันไปอย่างเจ็บแสบ
ส่งผลให้ นิวคาสเซิ่ล ที่อยู่อันดับสองมาสักพักแซงขึ้นมาเป็นแชมป์ในเกมสุดท้าย ซึ่งบรรยากาศของเหล่าสาวกสาลิกาดงเป็นไปอย่างชื่นมื่น แต่อย่างนั้นทั้งคู่ก็กอดคอกันไปเล่

น พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลหน้าอยู่ดี โดยมี เร้ดดิ้ง, เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์, ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ และ ฟูแล่ม ต้องลุ้นเพลย์ออฟกันหลังจากนี้
ส่วนทีมตกชั้นไปเล่นลีกวันเป็นของ รอตเธอร์แฮม, วีแกน และ แบล็คเบิร์น ที่ตกชั้นชนิดที่แพ้ลูกได้เสียกับ นอตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เพียง 2 ลูกเท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวสารลูกหนัง