sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy gir 18+

บาตชูอายี่ ซัดท้ายเกมพา เชลซี บุกเชือด เวสต์บรอมวิช 1-0


ผลบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคม 2560
เวสต์บรอมวิช 0-1 เชลซี
ผู้ทำประตู : 1-0 บาตชูอายี่ น.82
เวลา : 2.00 น.
สนาม : เดอะ ฮอว์ธอร์นส์



ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำค่ำคืนวันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคม 2560 เป็นการดวลกันระหว่าง เวสต์บรอมวิช มีคิวเปิดสนาม เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ ต้อนรับการมาเยือนของ จ่าฝูง เชลซี โดยเกมนี้ถ้าหาก “สิงห์บลู” คว้าชัยได้สำเร็จจะการันตีในการเป็นแชมป์ลีกฤดูกาลนี้ไปในทันที ก่อนที่ลูกทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ จะเป็นฝ่ายมาได้ประตูชัยในช่วงท้ายเกมจากศูนย์หน้าตัวสำรองอย่าง มิชี่ บาตชูอายี่ ได้ยิงในระยะเผาขนพาทีมซิวแชมป์ลีกเป็นสมัยที่ 6 ไปได้สำเร็จที่สกอร์ 1-0
เกมในครึ่งเวลาแรกเป็นทางฝั่ง ผู้มาเยือน ที่เดินหน้าโหมบุกใส่เกมรับของ เจ้าบ้าน อย่างหนักหน่วง ขณะเดียวกัน เวสต์บรอมวิช ก็ลงไปตั้งรับกันอย่างแข็งแกร่ง พร้อมกับรอดักจังหวะสวนกลับ แต่จังหวะจบสกอร์ของ “สิงห์บลู” ยังทำกันได้ไม่เฉียบขาดพอ ทำให้จบ 45 นาทีแรกลงไปผลเสมอกันอยู่ที่ 0-0
ช่วงครึ่งหลัง ยังคงเป็น เชลซี ที่เอาบอลมาครองพร้อมกับบุกทดสอบเกมรับของ “เดอะ แบ๊กกี้ส์” เป็นพายุเหมือนเดิม แต่โอกาสสวนกลับแต่ละครั้งของ เจ้าบ้าน ก็สร้างความหนักใจให้กับลูกทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ ได้มากพอสมควรเช่นเดียวกัน จนกระทั่งเวลาเดินทางมาถึงช่วงท้ายเกม มิชี่ บาตชูอายี่ ดาวยิงตัวสำรองมาพังประตูชัยในระยะเผาขน(นาที 82) ช่วยให้ “สิงห์บลู” เป็นฝ่ายบุกมาเฉือนชนะ เวสต์บรอมวิช ไปด้วยสกอร์ 1-0 พร้อมกับคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของเกาะ อังกฤษ เป็นสมัยที่ 6 ไปครองได้สำเร็จ โดยเหลือเกมให้ลงแข่งอีก 2 นัดด้วยกัน

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม

เวสต์บรอมวิช : เบน ฟอสเตอร์(GK), เคร็ก ดอว์สัน, แกเร็ธ แม็กออลี่ย์, จอนนี่ อีแวนส์, อัลแล็ง นีย็อม, ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์, แซม ฟิลด์, คริส บรันท์, เจค ลิเวอร์มอร์, เจมส์ แม็คคลีน, ซาโลม่อน รอนดอน
เชลซี : ธิโบต์ กูร์ตัวส์(GK), เซซ่าร์ อัซปิลิกูเอต้า, ดาวิด ลุยซ์, แกรี่ เคฮิลล์, วิคเตอร์ โมเซส, เนมันย่า มาติช, เชสก์ ฟาเบรกัส, มาร์กอส อลอนโซ่, เปโดร, เอเด็น อาซาร์, ดิเอโก้ คอสต้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวสารลูกหนัง