sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy gir 18+

บอสใหญ่กระบี่สุดทนระบายความรู้สึกผ่านเฟซบุ๊ก



  "โกจ๋วน" สมเกียรติ กิตติธรกุล ประธานสโมสร "อินทรีอันดามัน" กระบี่ เอฟซี ออกมาระบายผ่านโลกโซเชียลลงเฟซบุ๊กส่วนตัว "Somkiat Kittidhrakul" ถึงความรู้สึกเกี่ยวกับการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินอีกครั้ง หลังส่งเรื่องถึงคณะกรรมการพิจารณาวินัยและมารยาทฯ ให้ช่วยพิจารณาถึงการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน แต่กลับไม่ได้รับการนำเรื่องมาพิจารณา โดยมีรายละเอียดว่า

             "ผู้เกี่ยวข้องการจัดการแข่งขันต้องดูนะครับ มิใช่จะปรับกันลูกเดียว ผมมีหนังสือถึงกรรมการวินัย เล่าถึงเหตุการณ์และการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินที่น่าจะผิดพลาดและก่อความเสียหายให้กับทีมที่ถูกลงโทษแบบนี้ แต่กรรมการวินัยไม่รับหนังสือไปพิจารณา เนื่องจากอ้างว่าไม่วางเงินในการอุทธรณ์ ผมไม่ได้อุทธรณ์ผลนะครับ เพราะคำตัดสินไปแล้วเปลี่ยนแปลงไม่ได้ ถ้าจุดโทษยิงเข้าทีมผมก็แพ้ แก้ไขไม่ได้อยู่แล้ว มันไม่มีผลอะไรกับทีมผมเลย เพียงแต่แจ้งมาให้ทราบการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน ที่ท่านๆ ผู้เกี่ยวข้องให้มาทำหน้าที่ ดูแล้วบอกตรงๆ ยังใช้ไม่ได้ครับ จึงอยากให้ท่านได้ดูได้ทราบเพื่อแก้ไขให้ทุกอย่างมันดีขึ้น แต่เมื่อท่านไม่รับที่จะดู จะพิจารณา ก็แล้วแต่ท่าน ซึ่งมีหน้าที่กันอยู่แล้ว ว่ากันไปก็คงต้องปล่อยกันไปอย่างนี้แหละครับ ท่านต้องคิดนะครับถ้าผมวางเงินแล้วท่านพิจารณาลงโทษผู้ตัดสิน ทีมผมจะได้อะไรดีขึ้นมาครับ ก็สุดแต่ท่านว่ากันไป แต่ผมเจอแบบนี้มาบ่อยนะครับ จะมาอ้างว่ามาทำหน้าที่ผิดพลาดโดยไม่เจตนามันง่ายไปหรือเปล่าครับ" 

   นอกจากนี้ทางเฟซบุ๊ก Somkiat Kittidhrakul ยังมีเมนต์ต่ออีกว่า  "ทีมโดยนักบอลเข้าขอคำชี้แจงจากกรรมการผู้ตัดสิน กรณีให้เป็นจุดโทษ กรรมการไทยไม่เคยให้คำตอบที่ชัดเจน บอกคำเดียวผมตัดสินไปแล้ว นัดนี้จะเห็นว่าไลน์สองที่ก็อยู่ใกล้เหตุการณ์ไม่ได้ยกธงให้ฟาวล์ด้วยซ้ำไป และกรรมการตัดสินไม่ได้เดินไปปรึกษาอีกด้วย จะไม่คิดว่าตั้งใจให้จุดโทษได้อย่างไรครับ ทางทีมเห็นนักบอลเรากำลังมีอารมณ์กับการทำหน้าที่ผิดพลาดดังกล่าว 

             ซึ่งไม่ใช่กรณีนี้อย่างเดียวครับ แต่นัดนี้มีหลายๆ ครั้งที่เป่าให้เราเสียเปรียบ เมื่อนักบอลมีอารมณ์อย่างนี้เราจึงเรียกนักบอลมาคุยเพื่อให้สงบสติอารมณ์ เพื่อไม่ให้เกมในเวลาที่เหลือจะรุนแรงยิ่งขึ้น ซึ่งอาจทำให้เสียเวลาไปบ้าง แต่คิดว่าจะเป็นการดีกว่าภาพที่จะปรากฏในทางไม่ดี ซึ่งทุกคนไม่อาจคาดได้ แต่ผลพิจารณาของกรรมการวินัยลงโทษปรับที่มกระบี่อ้างตามระเบียบ ถ้าเราผิดโดยการตัดสินของกรรมการถูกต้องในกรณีนี้ ลงโทษทีมกระบี่เรามากกว่านี้ ผมจะไม่เสียใจเลย แต่นี่มันชัดว่ากรรมการตัดสินผิด เราจะไม่มีทางแก้ไขอะไรกันเลยหรือครับ" 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวสารลูกหนัง