sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy gir 18+

“ณรงค์” เอ็นข้อเท้าขาดพักทั้งซีซั่น



“เจ้าโย” ณรงค์ จันทร์เสวก กองกลางหมายเลข 88 ของ “ฉลามชล” ชลบุรี ลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ทว่าได้รับบาดเจ็บอย่างหนักและไม่มีชื่อในเกมที่ ชลบุรี เปิดบ้านชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด 3-1 เมื่อวันศุกร์ที่ 12 พ.ค.60 ที่ผ่านมา

ล่าสุด ธิติกร อาจวาริน เลขานุการสโมสรชลบุรี เปิดเผยว่า “ฉลามชล” จะหมดสิทธิ์ใช้งาน รรงค์ ไปจนจบฤดูกาลนี้แน่นอนแล้ว หลังตรวจพบว่าเอ็นข้อเท้าฉีกขาด ต้องเข้ารับการผ่าตัดและพักฟื้นหลายเดือน

“เป็นเรื่องโชคร้ายมากๆ สำหรับ ณรงค์ ที่เป็นผู้เล่นกำลังหลักของทีมและได้รับบาดเจ็บจากการฝึกซ้อม ซึ่งเมื่อตรวจเช็คอาการแล้ว เขามีอาการเอ็นข้อเท้าขวาฉีกขาด ต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษาทันที ซึ่งหลังการผ่าตัดแล้ว การพักฟื้นฟูสภาพร่างกาย ก็ต้องใช้เวลาประมาณ 3-4 เดือน และอาจทำให้เขาไม่สามารถลงเล่นได้แล้วในฤดูกาลนี้”

“มันเป็นข่าวร้ายสำหรับพวกเราทุกคน เขาเป็นมืออาชีพ ที่พร้อมลงเล่นในทุกตำแหน่ง และ ทุกแท็คติก ที่โค้ชต้องการ อาการบาดเจ็บของเขาหนักมาก สโมสรจะดูแล และ ให้ความช่วยเหลือในการรักษาอย่างเต็มที่ และ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะมีปาฏิหาริย์ให้เขาหายเจ็บโดยเร็ว สามารถกลับมาลงสนามในฤดูกาลนี้ได้อีกครั้ง” 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวสารลูกหนัง