sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy gir 18+

เมืองทอง พ่าย การท่าเรือ 2-3 ศึก ไทยลีก นัดไร้แฟนบอล



เมืองทอง ยูไนเต็ด พลาดท่าพ่ายคาถิ่นต่อ การท่าเรือ เอฟซี 2-3 ในเกม โตโยต้า ไทย ลีก นัดกลางสัปดาห์ วันพุธที่ 17 พ.ค. 60 ที่สนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม ซึ่งไม่มีแฟนบอลเข้าชมเกมแม้แต่คนเดียว จากโทษแบนที่ได้รับจากเมื่อฤดูกาลที่แล้ว
ผลบอล โตโยต้า ไทย ลีก 2017
วันพุธที่ 17 พฤษภาคม 2560
เมืองทอง ยูไนเต็ด 2-3 การท่าเรือ เอฟซี
ผู้ทำประตู: 1-0 ธีราทร (จุดโทษ) 36′, 1-1 โชซิมาร์ 42′, 1-2 ซัวเรซ 43′, 1-3 โชซิมาร์ 45’+1, 2-3 ธีรศิลป์ 68′
สนาม: เอสซีจี สเตเดี้ยม
เกมนี้ต้องลงเตะโดยที่ไร้แฟนบอลทั้ง 2 ทีมเข้าชมในสนาม เนื่องจากโทษแบนที่ยังมีผลต่อเนื่องมาจากฤดูกาลก่อน เริ่มต้นเกมมาเป็น เมืองทอง ที่บุกได้น้ำได้เนื้อมากกว่า นาทีที่ 12 จากจังหวะเตะมุม อี โฮ ได้โขกไปชนคาน ขณะที่จังหวะโขกซ้ำของ เซลิโอ ซานโตส ก็ยังไปติดลูกเตะสกัดจากเส้นของแนวรับ การท่าเรือ จากนั้นนาทีที่ 16 ทีมกิเลนผยองยังได้ลุ้นต่อจากลูกยิงชนเสาของ วัฒนา พลายนุ่ม
อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 36 เมืองทอง มาได้ประตูขึ้นนำจนได้ เมื่อ เอเลียส ดอเลาะห์ ไปทำฟาวล์ ธีรศิลป์ แดงดา ในกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินชี้เป็นจุดโทษทันที และ ธีราทร บุญมาทัน ก็สังหารเข้าไปไม่พลาด ส่งให้เจ้าถิ่นออกนำ 1-0
แต่ถัดมาราว 5 นาที การท่าเรือก็มาตามตีเสมอได้ จากจังหวะซัดด้วยซ้ายสุดสวยของ โชซิมาร์ โรดริเกซ ตีเสมอสำเร็จเป็น 1-1 เท่านั้นยังไม่พอ อีก 2 นาทีต่อมา ทีมเยือนพลิกขึ้นนำจากจังหวะที่ เซร์คิโอ ซัวเรซ โขกจากลูกเปิดทางกราบซ้ายเข้าประตูไป สกอร์เป็น 2-1 แล้ว
ทีมเยือนยิ่งเล่นยิ่งคึก ก่อนจบครึ่งแรกมาบวกเพิ่มได้อีกลูก จากจังหวะครอสเข้ามาในกรอบเขตโทษ และเป็น โชซิมาร์ ที่บวกสกอร์ที่ 2 ให้กับตนเองในเกมนี้ จบครึ่งแรกกลายเป็น การท่าเรือ เอฟซี ที่ออกนำ 3-1
ครึ่งหลังเป็น เมืองทอง ที่เปิดเกมบุกเข้าใส่เพื่อหวังทวงประตูคืน จนกระทั่งไล่มา 2-3 ในนาทีที่ 68 เมื่อ เซลิโอ กระชากบอลขึ้นมาทางบริเวณกรอบเขตโทษฝั่งซ้าย ก่อนตบเข้ากลางให้ ธีรศิลป์ แปโล่งๆ เข้าไป ขณะที่ การท่าเรือ ก็เกือบที่จะทิ้งห่างได้อีกเหมือนกันในจังหวะสวนกลับ แต่ โชซิมาร์ ก็เข้าไม่ถึงลูกครอสจากทางฝั่งขวา
เข้าสู่ช่วง 5 นาทีสุดท้าย นาโออากิ อาโอยามะ ของเจ้าถิ่นได้เติมขึ้นมาโขกจังหวะเตะมุม แต่บอลก็ลอยโด่งออกหลังไป จากนั้นช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 4 นาที ไม่มีประตูเกิดขึ้นอีก จึงเป็น เมืองทอง ที่พ่ายต่อ การท่าเรือ ไป 2-3
รายชื่อผู้เล่นทั้ง 2 ทีม
เมืองทอง ยูไนเต็ด: กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์, นาโออากิ อาโอยามะ, เซลิโอ ซานโตส, ธีราทร บุญมาทัน, ทริสตอง โด, อี โฮ,ชนาธิป สรงกระสินธ์, วัฒนา พลายนุ่ม, สรวิทย์ พานทอง, ศนุกรานต์ ถิ่นจอม, ธีรศิลป์ แดงดา
การท่าเรือ เอฟซี: นิติพงษ์ เสลานนท์, เอเลียส ดอเลาะห์, เดวิด โรเชล่า, ปัณณ์พันธุ์พงษ์ ปิ่นกอง, อดิศร แดงเรือง, ศิวกร จักขุประสาท, นากาซาโตะ เกงคิ, ปกรณ์ เปรมภักดิ์, เซร์คิโอ ซัวเรซ, โชซิมาร์ โรดริเกซ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวสารลูกหนัง