sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy gir 18+

ลาเวซซี่ขอโทษทำท่าตาตี่เหยียดเชื้อชาติจีน


   เอเซเกล ลาเวซซี่ ดาวยิง เหอเป่ย ไชน่า ฟอร์จูน สโมสรเศรษฐีในศึก ไชนีส ซูเปอร์ลีก ออกมาขอโทษกรณีมีภาพทำท่าเหมือนเหยียดเชื้อชาติ ด้วยการใช้นิ้วดึงหางตาให้ตี่ลงว่อนเครือข่ายสังคมออนไลน์ จนสร้างความไม่พอใจให้แฟนบอลหลายคนเป็นอย่างมาก

         หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ ที่ย้ายมาจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมรับค่าเหนื่อยถึงปีละ 10 ล้านยูโร (ประมาณ 390 ล้านบาท) เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้ว กล่าวว่า "ตามคำขอของศึก ไชนีส ซูเปอร์ลีก เราถ่ายรูปประจำฤดูกาลอย่างเป็นทางการ เราได้รับคำแนะนำจากช่างภาพ และผมแค่พยายามทำให้ภาพออกมาน่าสนใจด้วยการทำใบหน้าตลก ซึ่งคงถูกนำมาใช้หลังจากนั้นเพื่อความบันเทิง"

         "ผมไม่มีเจตนาดูถูกคนจีนแต่อย่างใด และทำไปโดยไม่มีเจตนาร้ายใดๆ ทั้งสิ้น ผมมีความสุขอย่างยิ่งกับการอยู่ที่นี่ในฐานะนักเตะของ เหอเป่ย ผมมีช่วงเวลายอดเยี่ยมที่นี่กับเพื่อนร่วมทีมของผม และมันเป็นการผจญภัยที่ดี ชาวจีนทุกคนรอบตัวผมอัธยาศัยดีและผมรักการใช้ชีวิตที่นี่ ผมขอโทษจากใจถ้ารูปนี้เป็นการล่วงเกินชาวจีนและแฟนบอล ผมจะระมัดระวังให้มากขึ้นในอนาคต" ลาเวซซี่ ทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวสารลูกหนัง