sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy gir 18+

มูรินโญ่ชี้อาแจ็กซ์ไม่ควรได้เล่นยูโรปาลีก


   โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  บอก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ไม่สมควรได้มาอยู่ในรอบชิงฯ ยูโรปา ลีก เพราะเป็นทีมที่ร่วงตกรอบมาจากรอบคัดเลือกเวทีใหญ่อย่างแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ไม่วายชมทิ้งท้ายว่า เป็นทีมที่น่าชื่นชม และมีระบบอะคาเดมี่ที่สุดยอดมาก

         อาแจ็กซ์ แพ้ รอสตอฟ ในรอบคัดเลือกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบสุดท้าย ด้วยสกอร์รวม 2-5 ซึ่งในเวลาต่อมา รอสตอฟ ก็แพ้ ยูไนเต็ด ในเกมยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ส่วน อาแจ็กซ์ ก็กรุยทางมาเรื่อยๆ จนถึงรอบชิงฯ ซึ่ง มูรินโญ่บอกว่า เขาไม่เห็นด้วย และคิดว่าแต่ละทีมไม่ควรเล่นถ้วยยุโรป 2 รายการ

         "พวกเขาเป็นทีมแชมเปี้ยนส์ ลีก พวกเขามาจากแชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งผมไม่เคยเห็นด้วยเลย ผมคิดว่าทีมๆ นึงไม่ควรเล่นถ้วยยุโรป 2 รายการในซีซั่นเดียวกัน พวกเขาควรจะกลับบ้านไป พวกเขาไม่ควรมีโอกาสเล่นยูโรปา ลีก ยูโรปา ลีกควรเป็นของทีมที่เล่นยูโรปา ลีก แบบเรา เราจบอันดับห้าในซีซั่นที่แล้ว และเราได้เล่นยูโรปา ลีก เราเริ่มต้นตั้งแต่แรกจนจบ เราต้องสู้เพื่ออยู่ ณ จุดที่อยู่" 

         หลายคนเซอร์ไพรส์ที่ อาแจ็กซ์ มาถึงรอบชิงฯ แต่ มูรินโญ่ บอกว่าแปลกตรงไหน ? "ไม่นะ ผมไม่แปลกใจเลย ทำไมคุณแปลกใจ ผมอยากรู้เหมือนกัน ผมไม่คิดว่าอายุจะเป็นเรื่องสำคัญ คุณภาพต่างหาก เมื่อคุณพูดถึงการลงทุน คุณมองดูทีมใหญ่ๆ ผมไม่เชื่อว่า อาแจ็กซ์ ไม่ลงทุนกับนักเตะในวัยเหมาะสม"

         "ผมไม่คิดว่านักเตะดาวรุ่งพวกนี้จะมาอาแจ็กซ์แบบโชคช่วย มันมาจากระบบแมวมองที่ดี ระบบการศึกษาที่ดี การลงทุนจำนวนหนึ่งกับนักเตะอายุน้อยๆ ก็เหมือนการลงทุนใหญ่กับนักเตะวัยหนึ่ง แน่นอนว่ามันได้ผลดี ผมเลยไม่คิดว่ามันจะเซอร์ไพรส์ตรงไหน"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวสารลูกหนัง