sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy gir 18+

ปธ.นักบุญลั่นพร้อมปัดหงส์ดูด'ฟาน ไดจ์ค'



มีกระแสข่าวว่าทีมอย่างลิเวอร์พูลและแมนเชสเตอร์ ซิตี้สนใจอยากได้ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ไปร่วมทัพหลังทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ

ฟาน ไดจ์คเพิ่งตกลงขยายสัญญายาว 6 ปีไปเมื่อปีที่แล้วแถมยังได้รับเลือกให้เป็นกัปตันทีมหลังจากโจเซ่ ฟอนเต้ย้ายออกจากทีมเมื่อเดือนม.ค.อีกต่างหาก

เมื่อถูกถามว่า"นักบุญ"จะบอกปัดข้อเสนอ 60 ล้านปอนด์สำหรับฟาน ไดจ์คหรือไม่ ครูเกอร์ตอบว่า"เราทำได้ไหม? ได้สิ เราไม่จำเป็นต้องขายใครทั้งนั้น"

"ตอนนี้เรานั่งอยู่ในช่วงซัมเมอร์ของปี 2017 และตอนนี้เรามีนักเตะระดับท็อปหรือค่าเฉลี่ยสูงกว่านักเตะของพรีเมียร์ลีก 18 คนที่ยังมีสัญญาอยู่อย่างน้อย 3 ปีหรือมากกว่า"

"จริงๆแล้วเรามีนักเตะที่มีสัญญามากกว่า 4 ปีอยู่ถึง 12 คน ดังนั้นพวกเขาเหลือสัญญาอยู่ถึง 49 เดือน หรือมีบางรายอาจถึง 61 เดือน"

"การที่มีนักเตะ 18 คนมีสัญญามากกว่า 3 ปีทำให้เราสามารถควบคุมช่วงซัมเมอร์ได้เป็นครั้งแรกเลยนะ"

"เราจะตัดสินใจว่าใครจะย้ายออกไป เราจะตัดสินใจว่าใครจะย้ายเข้ามา เพื่อประโยชน์ที่ดีที่สุดของสโมสร เราไม่จำเป็นต้องขายนักเตะคนไหนเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ที่ผมมาที่นี่"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวสารลูกหนัง