sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy gir 18+

มอยส์เผยพิคฟอร์ดค่าตัว30ล้านป.


    เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมซันเดอร์แลนด์ กร้าวบอกใครก็ตามที่อยากได้ จอร์แดน พิคฟอร์ด มือกาวดาวรุ่งไปเฝ้าเสาเป็นอนาคตระยะยาว ต้องกล้าจ่าย 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,350 ล้านบาท) เพราะจากที่เห็นในช่วงที่ผานมา มีแต่ทีมเสนอค่าตัวกระจิ๊บกระจ้อยมา
        ซันเดอร์แลนด์ กำลังจะตกชั้นไปเล่นในแชมเปี้ยนชิพ หลังเล่นในลีกสูงสุดมานาน 10 ปี ซึ่งทำให้หลายๆ ทีมเล็งฉกนักเตะดีๆ ไปร่วมทัพด้วย และหนึ่งในนั้นคือ พิคฟอร์ด ที่ฟอร์มเซฟโดดเด่นจนติดทีมชาติอังกฤษในยุคของแกเร็ธ เซาธ์เกต โดยมีข่าวว่าทั้งลิเวอร์พูล, เอฟเวอร์ตัน แม้กระทั่ง อาร์เซน่อล ก็โดนลือด้วย
        "มันต้องเป็นข้อเสนอที่สูงมากๆ ผมพูดมาตลอดซีซั่นว่าบางครั้งในการเดินทางของคุณ คุณอาจต้องขายเพื่อการพัฒนา แต่ที่ผ่านมาผมได้ยินตัวเลขที่น่าหัวเราะมากถูกเอ่ยถึง และมันไม่มีทางเป็นไปได้ ผมบอกคุณได้เลย" มอยส์ กล่าว
        ในวงการลูกหนังมีผู้รักษาประตูคนเดียวที่ค่าตัวเกิน 20 ล้านปอนด์ (ราว 900 ล้านบาท) คือ จานลุยจิ บุฟฟ่อน ที่ย้ายจากปาร์ม่า ไปซบ ยูเวนตุส ในราคา 33 ล้านปอนด์ (ราว 1,485 ล้านบาท) ทำให้เขาเป็นผู้รักษาประตูที่ค่าตัวแพงที่สุดในโลก
        ต่อคำถามว่า พิคฟอร์ดอาจแพงถึง 30 ล้านปอนด์หรือไม่ มอยส์บอกว่า "แน่นอน เขาเป็นไฮไลท์ของเรานะ สำหรับเด็กที่ก้าวขึ้นมาแบบนี้ และเล่นได้แบบนี้ อย่างเกมกับอาร์เซน่อลเป็นต้น ทุกอย่างแทบสมบูรณ์แบบ และเราต้องการเขาอีกครั้งในเกมกับเชลซี"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวสารลูกหนัง