sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy gir 18+

"คูตี้" เติมเชื้อข่าวโยกร่วมทัพ "บาร์ซา"



  ฟิลิปเป คูตินโญ เพลย์เมกเกอร์เลือดแซมบ้าค่าย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เติมเชื้อกระแสข่าวลือด้วยการยกย่องว่า บาร์เซโลนา คือหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก
       
        คูตี้ ทำไปแล้ว 12 ประตูกับอีก 7 แอสซิสต์ส หลังเกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นำ ลิเวอร์พูล บุกถล่ม เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคมที่ผ่านมา
       
        ที่ผ่านมา คูตินโญ พัวพันโยกร่วมทัพ บาร์เซโลนา จนถึงขนาดที่ว่ารถที่จอดอยู่ถูกทุบกระจกแตก เพราะ "เดอะ ค็อป" ไม่พอใจ ซึ่งล่าสุดแข้งวัย 24 ปีให้สัมภาษณ์ ESPN ว่า "บาร์เซโลนา คือหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก แต่ ณ จุดนี้ยังไม่มีข้อเสนอใดๆ ทั้งสิ้น ซึ่งไม่ว่าอะไรจะต้องติดต่อมาทางกุนซือ ส่วนผมตอนนี้คือมีสมาธิกับการลงสนาม"
       
        คูตินโญ ย้ำว่าตอนนี้เป้าหมายสูงสุดคือพา ลิเวอร์พูล ไป ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ที่ต้องแย่งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี รวมถึง อาร์เซนอล สถานการณ์ "หงส์แดง" รั้งที่ 3 ถ้าเปิดบ้านชนะ มิดเดิลสโบรช์ นัดสุดท้ายวันที่ 21 พฤษภาคมนี้ก็ไม่มีปัญหา
       
        "ผมมีสัญญากับ ลิเวอร์พูล อีกทั้งตอนนี้เรามีโอกาสสูงที่จะไป แชมเปียนส์ ลีก ดังนั้นผมต้องมีสมาธิ ส่วนคนอื่นๆ ที่มีหน้าที่จะจัดการเอง ส่วนตัวมีความสุขที่มีข่าวว่า บาร์เซโลนา สนใจ" แข้งวัย 24 ปีทิ้่งท้าย 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวสารลูกหนัง