sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy gir 18+

ฟันเงิน 2 ล้านบาท แทง "เชลซี" เป็นแชมป์ เล็งซื้อบ้านใหม่


เบน สกอตต์ อวดหลักฐานที่โชคดี
        เบน สกอตต์ ชายหนุ่มผู้โชคดีรับเงิน 50,000 ปอนด์ (ประมาณ 2.2 ล้านบาท) จากการแทงพนันว่า เชลซี จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ 2016-17 ด้วยอัตราต่อรอง 5000/1 (แทง 1 ได้ 5000 ไม่รวมทุน) โดยใส่เงินไป 10 ปอนด์ (ประมาณ 450 บาท) ตั้งแต่ต้นซีซัน
       
        สกอตต์ วัย 26 ปีทำอาชีพเป็นบุรุษไปรษณีย์เดิมทีคือสาวก "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ โดยทันทีที่ได้รับเงินจากการเสี่ยงโชคก็มีแผนที่จะซื้อบ้าน แต่ก่อนหน้านั้นก็จะพาครอบครัวกับแฟนสาว ลอรา ที่เป็นพยาบาลสถานรับเลี้ยงเด็ก ไปหม่ำประทานอาหารดีๆ อย่างเช่นสเต๊กเป็นการฉลองก่อน
       
        ภายหลัง สกอตต์ กล่าวว่า "ผมดูแมตช์ที่ เชลซี เป็นแชมป์ลีกบุกชนะ เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน 1-0 อยู่ที่คาสิโนกับแฟน โดยไม่คิดว่าจะยิงประตูได้ด้วยซ้ำ ตอนดูไปก็ลุ้นไป จากนั้นพอ มิชี บัตชัวยี หอกตัวสำรองลงมาตอนแรกก็ไม่นึกด้วยซ้ำว่าจะมาเป็นฮีโรซัดชัย ที่เลือกทีมนี้จะเป็นแชมป์เพราะคิดว่าน่าจะได้เปรียบตรงที่ไม่ต้องเตะถ้วยยุโรปคล้าย เลสเตอร์ ซิตี ที่เป็นแชมป์ลีกปีก่อน"
       
        สกอตต์ แทงกับ BetStars บริษัทรับพนันถูกกฎหมายของอังกฤษ สำหรับจำนวนเงินที่ สกอตต์ ได้รับโบนัสก้อนโตดังที่รายงานไปแล้วนั้นถือว่าโอกาสเกิดขึ้นยากมาก เนื่องจากว่าอัตราต่อรองนั้นจะรันไปบนเว็บไซต์ เดิมทีทีมใหญ่จะไม่ค่อยได้รับการเปิดที่ราคานี้ 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวสารลูกหนัง