sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy gir 18+

โปรยิ้มกร้าวสิงห์ขอเบิ้ลแชมป์


ทีมของอันโตนิโอ คอนเต้จะกลายเป็นทีมแรกในยุคสมัยของพรีเมียร์ลีกที่ชนะ 30 เกมในฤดูกาลเดียวหากเอาชนะวัตฟอร์ดในเกมวันจันทร์นี้รวมถึงเกมพบซันเดอร์แลนด์ในนัดส่งท้าย

นอกจากนั้นแล้ว"สิงห์"ยังมีโปรแกรมสำคัญลงสนามพบอาร์เซน่อลในศึกเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศวันที่ 27 พ.ค.นี้

ลุยซ์กล่าวว่า"หากผมพูดว่าผมไม่คิดถึงเรื่องการคว้าดับเบิ้ลแชมป์ผมก็คงขี้จุ๊อะนะ"

"แน่นอนว่าเราคิดถึงเรื่องนี้ แต่เราจำเป็นต้องคิดไปทีละวัน พักให้พอ ทำให้ตัวเองดูดีสำหรับอีกสองเกมหน้าเพื่อที่จะมีฟอร์มระดับท็อปไปใส่กับอาร์เซน่อล"

"กับทีมที่พิเศษแล้วมันต้องเป็นเกมที่ยากดังนั้นเราต้องอยู่ในระดับสูงสุดเข้าไว้"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวสารลูกหนัง