sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy gir 18+

เวนเกอร์ หวังได้เหรียญชนะเลิศเอฟเอมีเท่าไหร่แจกหมด



สำหรับถ้วยน๊อกเอาท์อันเก่าแก่ดูจะถูกโฉลกกับ เวนเกอร์ พา "เดอะกันเนอร์ส" คว้าแชมป์ได้ถึง 6 สมัย แต่ถึงกระนั้นตัวบอสยอมรับเขาไม่เคยเก็บสะสมเหรียญชนะเลิศแม้แต่เหรียญเดียว และหากวันเสาร์นี้ได้อีกยินดีแจกฟรีๆ

"ผมไม่เคยมีเหรียญรางวัลชนะเลิศใดๆเอาไว้ในบ้านเลย" กุนซือวัย 67 กะรัตยอมรับระหว่างแถลงเตรียมความพร้อมก่อนเกมรอบชิงชนะเลิศ

"หากไม่เชื่อแล้วล่ะก็ คุณลองมาบ้านของผมดูก็ได้นะ แล้วคุณจะเซอร์ไพรส์ เพราะผมไม่มีแม้แต่ถ้วย ไม่มีเหรียญ ไม่มีอะไรทั้งนั้น"

"ผมเอาไปแจกหมด ผมจะให้คนที่ไม่เคยได้เหรียญไม่ว่าจะเป็นทีมงานสต๊าฟโค้ชหรือสมาชิกสโมสร ผมจะไม่มองย้อนกลับไปอดีตว่าเราชนะอะไรมาบ้าง"

"ผมมองแต่อนาคตข้างหน้า ผมมีความทรงจำในการเป็นมนุษปุถุชนและประสบการณ์ความเป็นคน"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวสารลูกหนัง