sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy gir 18+

อีสโก้ยันอยู่ราชันต่อไม่ย้ายทีม



 อีสโก้ มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติสเปนของเรอัล มาดริด ผูกมัดตัวเองไว้กับทีม "ราชันชุดขาว" เมื่อโพล่งบอกว่าอนาคตของเขาจะอยู่ในซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต่อไปแน่นอน หลังจากกำลังอยู่ในบรรยากาศชื่นมื่น คว้าแชมป์ลีกกระทิงมาครองเป็นครั้งแรกในรอบ 5 ปี หรือตั้งแต่ปี 2012 จากการบุกไปทุบ มาลาก้า 2-0 เกมลีกนัดส่งท้ายซีซั่น เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคมที่ผ่านมา

         อีสโก้ถูกลือเก็บของย้ายทีมต่อเนื่อง เพราะเข้าข่ายเล่นดีแต่โดนเมิน ไม่ค่อยได้โอกาสสตาร์ตเป็นตัวจริงในทีมของซีเนดีน ซีดาน นัก จนช่วงหลังๆ ถึงได้ลงสนามมากขึ้นตามผลงานที่ดีวันดีคืน ทำให้ มาดริด ต้องการต่อสัญญาระยะยาว แต่นักเตะยังไม่ตกลงปลงใจ ถึงกระนั้นล่าสุด ไม่รู้ว่าบรรยากาศพาไปหรือไม่เมื่อ มิดฟิลด์วัย 25 ปี ประกาศว่าเขาจะอยู่กับทีมต่อไป ไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้น

         "แฟนๆ เรอัล มาดริด ไม่ต้องกังวล ผมจะอยู่ต่อ" อีสโก้ กล่าว ก่อนเสริมว่า "ใช่ ตอนแรกๆ อะไรๆ มันยากไปหมด แต่ผมพยายามสร้างกำลังใจที่ดี และผมก็ได้รับการสนับสนุนที่ดีด้วย"

         มาดริด ได้ประตูจากคริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ คานริม เบนเซม่า ช่วยให้โค่นบัลลังก์ของบาร์เซโลน่าลงมาจนได้ แต่ก็ยังมีงานใหญ่อีกงานรออยู่ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงฯ กับ ยูเวนตุส วันที่ 3 มิถุนายน

         อีสโก้ เด็กเมืองมาลาก้า และศิษย์เก่ามาลาก้า กล่าวว่า "มันก็นานสักพักแล้ว นี่คือฝันเป็นจริงกับการคว้าแชมป์ที่นี่ ต่อหน้าครอบครัวและเพื่อนๆ ในเมืองของผม ผมจะไม่มีวีนลืมความรักที่พวกเขามีให้เลย มันเป็นความทรงจำหอมหวาน และคุณต้องมีความสุขกับมัน เราทำให้เห็นแล้วว่าเราทั้งทีมทำอะไรได้"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวสารลูกหนัง