sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy gir 18+

ชายอ้างตัวเป็นสื่อหลอกไถเสื้อนักบอลชื่อดัง


“อ๊อฟ แอร์ฟอร์ซ”, “อ๊อฟ ทัพฟ้า” หรือ “สรวิช แอร์ฟอร์ซ” นามของผู้ใช้บัตรวีไอพีของสโมสร แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล คู่กับบัตรนักข่าวช่างภาพไม่ทราบสังกัด อ้างอภิสิทธิ์ขอเข้าชมเกมในบริเวณสื่อมวลชน โดยอ้างว่าเป็นเจ้าที่สโมสรฯที่ถูกส่งมาสังเกตการณ์หรือมาตรวจสนามหรือมาร่วมทำข่าว ในทุกๆสนามของฤดูกาล 2560 ล่าสุดถูกสังคมลูกหนังประณามเมื่อสุดทนพฤติกรรม หลังปลอมตัวเป็นสื่อมวลชนเพื่อไปขอเสื้อนักเตะฟุตบอล, ฟุตซอลทีมชาติไทย จนถูกร้องเรียนไปยังอย่างสโมสร แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล
กระทั่ง ล่าสุดสโมสร แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ได้แถลงชี้แจงผ่านแฟนเพจอย่างเป็นทางการว่า

เรียน สื่อมวลชน
สำเนาถึง ฝ่ายบริหารแฟนคลับทุกสโมสร
ในไทยลีก1,2,3,4
ตามที่ ได้รับการร้องเรียนจากสื่อมวลชนและแฟนบอลหลายท่าน ถึงบุคคลที่ใช้นามแฝงว่า “อ๊อฟ แอร์ฟอร์ซ” หรือ “อ๊อฟ ทัพฟ้า” หรือ “สรวิช แอร์ฟอร์ซ”
ที่ใช้บัตรวีไอพีของสโมสรแอร์ฟอร์ซเซ็นทรัลคู่กับบัตรนักข่าวช่างภาพไม่ทราบสังกัด อ้างอภิสิทธิ์ขอเข้าชมเกมในบริเวณสื่อมวลชน โดยอ้างว่าเป็นเจ้าที่สโมสรฯที่ถูกส่งมาสังเกตการณ์หรือมาตรวจสนามหรือมาร่วมทำข่าว ในทุกๆสนามของฤดูกาล2560
ไปจนถึงมีพฤติกรรมในการจัดตั้งโครงการเรี่ยไรการกุศลแลกกับเสื้อนักเตะโดยที่ไม่มีการส่งมอบจริง จนมีผู้หลงเชื่อตกเป็นผู้เสียหายเป็นจำนวนมาก เข้าข่ายฉัอโกงตามประมวลกม.อาญา อีกทั้งใช้ข้อความคลุมเครือว่าสโมสรแอร์ฟอร์ซเซ็นทรัลมีส่วนสนับสนุนในโครงการดังกล่าว
สโมสรฯ ขอเรียนชี้แจงท่านสื่อมวลชน แฟนบอล ตลอดจนเพื่อนสโมสรต่างๆ ว่าสโมสรฯ ไม่เคยมีจนท.ที่ชื่อดังกล่าว ไม่เคยสนับสนุนบุคคลดังกล่าวในทางหนึ่งทางใด อาทิ ให้เป็นผู้นำเชียร์
นอกจากนั้น สโมสรฯ ไม่เคยมีส่วนรู้เห็นหรือให้การสนับสนุนในการจัดตั้งโครงการเรี่ยไรใดๆทั้งสิ้น และไม่เคยมอบบัตรวีไอพีให้แก่บุคคลใดเพื่อนำไปใช้แอบอ้างเข้าชมเกมนอกสถานที่
สโมสรฯขอสนับสนุนให้ผู้เสียหายเข้าแจ้งความร้องเรียนตามขั้นตอนทางกฎหมาย อีกทั้ง หากมีหลักฐานบ่งชี้ว่ามีการนำชื่อและตราสัญลักษณ์ของสโมสรฯถูกนำไปอ้างอิงโดยไม่ได้รับอนุญาตอย่างถูกต้อง สโมสรฯจะดำเนินการจนถึงที่สุด
สำหรับผู้ที่พบเห็นพฤติการณ์การกระทำใดๆที่เข้าข่ายหลอกลวงแฟนบอลที่ประสงค์จะให้ข้อมูลเพิ่มเติม ได้โปรดติดต่อ pr@airforceunited.com
ฝ่ายกฎหมาย
สโมสรแอร์ฟอร์ซเซ็นทรัลเอฟซี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวสารลูกหนัง