sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy gir 18+

จินี่ซื้อสตั๊ดยี่ห้อดังให้ฟรี



  แพดดี้ เจ้าหนูแฟนบอลตัวยง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก โชคดีสุดๆ เมื่อได้รับของขวัญสุดพิเศษจาก จอร์จินโญ่ ไวนัลดุม ยอดมิดฟิลด์แห่งถิ่นแอนฟิลด์ เป็นรองเท้าสตั๊ดอาดิดาส มูลค่า 300 ปอนด์ (13,500 บาท) ชนิดที่เจ้าตัวยังไม่อยากเชื่อเลย จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
        คุณแม่ หลุยส์ แม็คเคสซี่ พา แพดดี้ ไปยังแอนฟิลด์ เพื่อชม ลิเวอร์พูล ลงเล่นนัดสุดท้ายของฤดูกาลกับ มิดเดิ้ลสโบรช์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และเธอก็ซื้อเสื้อแข่งรุ่นใหม่ล่าสุดของ "หงส์แดง" ให้กับลูกชาย รวมถึงพาเจ้าหนูวัย 11 ขวบไปยังห้างในเมือง และเธอก็ต้องเจอเรื่องเซอร์ไพรส์เมื่อเข้าไปในร้านของอาดิดาส
        หลุยส์ เผยว่า แพดดี้ หมายตาสตั๊ดราคาแพงเอาไว้ก่อนที่พวกเขาจะเดินออกจากช็อป แต่ตอนอยู่ในร้านเดอะ ค็อป ตัวจิ๋วก็ได้เจอกับ ไวนัลดุม ซึ่งถามเรื่องรองเท้าและขนาดที่เขาใส่
        "ตอนนั้นเราออกจากร้านมาแล้วและ แพดดี้ ก็บอกฉันเรื่องนี้ และเราก็เดินอยู่บนท้องถนน จากนั้นเราก็เหลียวกลับไปและพนักงานหญิงจากร้านก็รีบวิ่งมาตาม เธอบอกว่า "คุณกลับมาที่ร้านก่อนได้มั้ย เขาอยากซื้อรองเท้าให้ แพดดี้""
        "เขาซื้อรองเท้าให้ เขาเป็นคนวิเศษ, น่าชื่นชม และเป็นมิตรมาก ฉันเดินเข้าไปและได้จับมือกับเขาและพูดว่า "คุณช่างวิเศษเหลือเกิน" และเขาก็บอกว่า "ไม่มีปัญหา ไม่มีปัญหา"" หลุยส์ เล่า และพวกเขาก็ยังได้ถ่ายรูปร่วมกันเป็นที่ระลึกในร้านด้วย
        ขณะที่ แพดดี้ ที่เล่นมิดฟิลด์เหมือน "จินี่" เผยว่า "มันวิเศษมาก รองเท้านั้นยอดเยี่ยมจริงๆ มันเป็นสีดำและชมพู" พร้อมเชื่อว่าพวกเพื่อนๆ จะต้องอิจฉาอย่างแน่นอนหากเขาเล่าเรื่องนี้ให้ฟังที่โรงเรียน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวสารลูกหนัง