sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy gir 18+

บอร์ดกิเลนยันหนุน “โค้ชแบน” ทำงานต่อ

บอร์ดบริหารสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยืนยันหนุน ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ของทีมทำงานต่อไป เผยเข้าใจปัญหาและสถานการณ์ของทีมที่เกิดขึ้น
“กิเลนผยอง” เพิ่งทำสถิติไม่น่าจดจำอย่างต่อเนื่อง หลังพ่าย คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ (ญี่ปุ่น) 3-1 ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ทำให้พ่ายเป็นเกมนัดที่ 5 ติดต่อกันยำแย่ที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสร กระทั่ง “โค้ชแบน” กุนซือกิเลนออกให้สัมภาษณ์พร้อมให้บอร์ดพิจารณาผลงาน และพร้อมรับผิดชอบกับผลงานที่เกิดขึ้น
อย่างไรก็ตามล่าสุด “เสี่ยเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดเผยว่ายังไม่มีแผนปลด ธชตวัน ศรีปาน ออกจากตำแหน่ง เนื่องจากบอร์ดบริหารทีมเข้าใจถึงสถานการณ์ของทีมในขณะนี้เป็นอย่างดี
“สโมสรเข้าใจถึงปัญหาที่เกิดขึ้นดีครับ, เพราะเรามีผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บหลายราย เช่น ซิสโก้ ฆิเมเนช, สารัช อยู่เย็น และ อดิศักดิ์ ไกรษร ทำให้มีผู้เล่นใช้งานได้เท่าที่เห็น และนักเตะก็มีอาการล้าเพราะโปรแกรมการแข่งขันเตะถี่มาก ฉะนั้นผมคิดว่ายังไม่มีเหตุผลพอที่เราจะต้องปลด “โค้ชแบน” ออกจากตำแหน่ง” “เสี่ยเป้” กล่าว
สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะออกไปเยือน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง วันที่ 30 พฤษภาคมนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวสารลูกหนัง