sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy gir 18+

มูแถลงข่าวหลังเกมแค่10วินาที



 โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลุกออกจากโต๊ะแถลงข่าวหลังจบเกม พรีเมียร์ลีก ที่เปิดถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ชนะ คริสตัล พาเลซ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม ที่ผ่านมา หลังจากใช้เวลาเพียง 10 วินาที หลังไม่มีนักข่าวถามคำถามใดๆ กับเจ้าตัว

         หลังจบเกมชนะ "ดิ อีเกิ้ลส์" นั้น นักข่าวส่วนใหญ่ยังคงอยู่ในห้องรับรองเพื่อชมบรรยากาศในสนาม โดยมีนักข่าวเพียงไม่กี่รายเข้ามาในห้องแถลงข่าวหลังเกมตอน มูรินโญ่ เดินเข้ามา จากนั้นเจ้าหน้าที่หญิงประจำห้องแถลงข่าวได้ถามนักข่าวว่าต้องการถามคำถามใดกับกุนซือชาวโปรตุเกสหรือไม่ และหลังจากรอประมาณ 6 วินาที เธอจึงบอกว่า "ไม่มี?" ก่อนที่นายใหญ่ "ปีศาจแดง" จะบอกว่า "ดี งั้นลาเลยนะทุกคน" และเดินออกจากห้องไป

         อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นไม่นาน มูรินโญ่ ให้สัมภาษณ์กับ "เอ็มยูทีวี" สถานีโทรทัศน์ประจำสโมสรว่า "อย่าถามอะไรผมมากมาย เพราะตอนนี้ผมพาทีมผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ปล่อยให้ผมกลับบ้าน เพราะตอนนี้ผมผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ"

         ขณะที่เมื่อถามว่า เขารู้รายชื่อ 11 ตัวจริงสำหรับเกม ยูโรปา ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่จะพบกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม วันพุธที่ 24 พฤษภาคมนี้ แล้วหรือไม่นั้น "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" ที่นำ แมนฯ ยูไนเต็ด จบเป็นอันดับ 6 ของตารางลีก ตอบว่า "ผมรู้แล้ว แต่ปล่อยให้ผมกลับบ้านเถอะ ตอนนี้ผมผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศแล้ว"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวสารลูกหนัง