sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy gir 18+

ฉะพริตตี้นั่งให้จับนมในสนามบอลอย่าดิ้น



        “น้องแป๋ม” พริตตี้ตัวจริงขออธิบาย! เคสสาวสวยเทกแคร์นักเตะให้จับนมถึงสนามบอล วอนอย่าเหมารวมว่าเป็นโสเภณี ชี้ ที่ผ่านมา สาวสวยนิยมเป็นเยอะ แต่ไม่เก่งและแกร่งพอ จึงดิ้นรนหางานอื่น บวกกับเป็นคำดูดี แต่เอามาใช้ในทางเสื่อม ตั้งแต่ชงเหล้า ยันนวดกะปู๋ ซัดคนในคลิปเอนเตอร์เทนหนัก คนด่ากะหรี่ไม่แปลก แนะทำใจถูกมองติดลบทั้งวงการ
       
       เฟซบุ๊ก ลลิตา มีสุข โพสต์ข้อความว่าด้วยเรื่องพริตตี้ ช่วง เอมิลี่ชี้แนะ กับ topic สุดร้อนแรงในตอนนี้ “พริตตี้หรือกะหรี่” สืบเนื่องจากกรณีสุภาพสตรีรายหนึ่งนั่งตักให้นักฟุตบอลจับหน้าอกในสนามฟุตบอลแห่งหนึ่ง ว่า
       
       ต้องบอกก่อนว่า รู้จักแบบผ่านๆ กับน้องในเหตุการณ์ทั้งคู่ โดยเฉพาะน้องอีกคน ทำงานเป็น Mc และ ส่งงานแป๋มมาบ่อย มีเฟซกันด้วย น้องเค้าแอดมา หน้าตาสวยน่ารักหุ่นดี
       
       แต่เราจะพูดแบบเป็นกลาง ไม่เข้าข้างใดๆ หรือใส่สีใดๆ 
       
       ซึ่งก่อนจะไปพูดคุยเรื่องนี้ อยากให้หลายๆ คนทำความเข้าใจตรงจุดนี้ก่อน ไม่ใช่เหมารวมว่า งานพริตตี้ คนที่เป็นพริตตี้ ต้องทำแบบนี้ทั้งหมด พริตตี้ = กะหรี่
       
       Pretty แปลตรงตัว คือ สวยน่ารัก ผู้ประกอบการสินค้าและบริการต่างๆ จึงนิยมเลือกใช้สาวสวย หน้าตาจิ้มลิ้มน่ารัก มาคอยเรียก ดึงความสนใจผู้คน ที่อยากจะเดินมาที่บูท แต่พริตตี้ก็ไม่ได้ถูกจ้างมายืนสวยอย่างเดียว ข้อมูลต้องได้ ให้ข้อมูลเป็น มายืนโง่อย่างเดียว สวยแค่ไหน เขาก็ไม่จ้าง โดยส่วนตัวเรามองว่า งานพริตตี้ต้องใช้สกิลที่หลายๆ คนทำไม่ได้ เพราะปีๆ นึงรับกี่งาน กี่ตัวสินค้าและบริการ เมื่อวานขายแฟ้บ วันนี้ขายปุ๋ย พรุ่งนี้ขายแกง เงี้ย เพราะฉะนั้น คนทำงานนี้ สมองต้องดี หัวต้องไว คือ ต้องทั้งสวยและฉลาด
       
       ยุคนี้พริตตี้ เป็นอาชีพที่มีความนิยมสูง เพราะคิดว่าแค่สวย ก็เป็นได้ แต่ส่วนมากเข้ามามีงานแค่ 2 - 3 งาน ก็ตายไป เพราะไม่เก่งและสตรองพอ พริตตี้มีเยอะกว่างานที่จ้าง เพราะฉะนั้น ผู้ว่าจ้าง ต้องเลือกเอาคนที่คุณสมบัติ ดีที่สุด มาสวยอย่างเดียว บอกแล้ว เค้าไม่จ้าง !! และเนื่องจากงานหลักงานใหญ่ เขาไม่จ้าง น้องนางก็ต้องดิ้นรนหางานอื่นต่อไป บวกกับยุคนี้ ผู้ว่าจ้างก็ชอบใช้คำว่าพริตตี้ มาเพื่อทำให้งานดูดี และน้องนางเองก็อยากดูดี ไม่ว่าจะงานอะไร ก็ใช้คำว่าพริตตี้หมด จึงมีงานที่มีคำว่าพริตตี้ออกมาเยอะมากเช่น
       
       - พริตตี้เชียร์ขาย = สวยและขายของเป็น
       
       - พริตตี้เอ็มซี = สวยและต้องสามารถ โฟนออกไมค์ให้ข้อมูลได้
       
       - พริตตี้ให้ข้อมูลสินค้า พริตตี้แถลงข่าว พริตตี้สัมมนา พริตตี้เชิญรางวัล = สวย และดูดี เพื่อเป็นสีสันในงาน ให้งานดูสดชื่น วางตัวสวย ถ่ายรูป เรียบหรูดูแพง
       
       งานพวกนี้ เป็นงานที่พวกเราทำในวงการกันมาตั้งนานเป็นงานที่ไม่เสียหาย และต้องใช้ความสามารถ
       
       และต่อมา จึงมีพริตตี้ ออกมาอีกหลายรูปแบบ เช่น
       
       - พริตตี้ เอนเตอร์เทน = ให้งานดูสนุกครื้นเครง เฮฮา ช่วยเสิร์ฟน้ำบ้าง เล่นเกมบ้าง ให้งานดูสนุก แต่อยู่ในรูปแบบที่เหมาะสม งานนี้คนก็ทำกันเยอะแยะมากมาย เพราะจริงแล้วไม่เสียหายอะไร
       
       หลังๆ เริ่มหนักขึ้น
       - พริตตี้ชงเหล้า = เด็กนั่งดริ้ง พีอาร์ ร้านเหล้า
       - พริตตี้ นวดกะปู๋ = กะหรี่
       - พริตตี้สิงคโปร์ = แล้วแต่จาคิสสสสสส
       ซึ่งตรงนี้มันทำให้วงการพริตตี้เสื่อมเสียพอสมควร จริงๆ แล้วงานตรงนี้ ไม่ควรเรียกว่างานพริตตี้ มีชื่อเรียกของตัวเองแต่แรก เอาคำว่าพริตตี้ ดึงลงมาให้วงการเสื่อมเสียทำไม
       
       🔜🔜🔜เข้าเรื่อง🔛🔛🔛
       
       พริตตี้ที่เป็นกระแส งานนั้นจัดอยู่ในหมวดหมู่พริตตี้ เอนเตอร์เทน แต่ไม่รู้ว่าไปคุยกันท่าไหน ถึงเอนเตอร์เทนกันหนักขนาดนั้น ซึ่งภาพออกมาก็แรงมากพอสมควร
       
       ถ้าคนจะด่าว่ากะหรี่ก็ไม่แปลก เพราะฉะนั้น น้องไม่ควรดิ้น ภาพมันชัดมาก
       
       น้องบอกว่ามันคืองาน ค่ะ เข้าใจ ว่างาน น้องเลือกและรับได้ กับงานตรงนี้ น้องก็ต้องยอมรับผลที่จะตามมา เพราะคนไทยอ่อนไหวกับเรื่องพวกนี้มาก เพราะอ้างว่าตัวเองคือเมืองพุทธ (ค้าาา อีดอก) เพราะฉะนั้นเลือกที่จะทำแล้ว ก็ต้องยอมรับผลที่จะตามมา อย่าอ้างโดนหลอก ไม่รู้ไม่เห็น เพราะคลิปชัดเจน ภาพก็โคตรชัด น้องนั่งให้เค้าจับนม ผ้าก็หลุด จะมาบอกว่าถูกลวนลาม ถ้าถูกลวนลามจริง โดนหลอกจริง น้องควรออกมาจากตรงนั้น และแจ้งความ คงไม่นั่งนิ่งๆ ให้เค้าจับอยู่แบบนั้น และก็ยังเห็นว่ารับงานนี้อยู่ตลอด เพราะคลิปนี้มันนานมาแล้วหนิ แต่เพิ่งมีกระแส ถ้าบอกว่าโดนหลอกไปทำ ก็ยังจะรับอยู่อีกเนอะ ไม่เมคเซ้นส์หว่ะ
       
       ในส่วนของความคิดของคนในวงการ ก็ได้แต่ยิ้มแห้งๆ พูดไรไม่ได้ เพราะทุกวันนี้ วงการนี้ คนมองติดลบกันซะส่วนใหญ่
       Pretty mc แชร์ได้ เผื่อคนจะเข้าใจเรามากขึ้น





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวสารลูกหนัง