sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy gir 18+

โอบาเผยฟันธงอนาคตวีกหน้า



    ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง หัวหอกตัวเก่ง "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมาเผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาจะตัดสินอนาคตของตัวเองในสัปดาห์หน้า หลังจากที่ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมมาตลอด
        หัวหอกทีมชาติกาบอง ซัด 2 ประตูช่วยให้ ดอร์ทมุนด์ เอาชนะ แวร์เดอร์ เบรเมน 4-3 ในศึกบุนเดสลีกา นัดสุดท้ายของฤดูกาล พร้อมคว้าตำแหน่งดาวซัลโวลีกเยอรมันมาครอง แต่เขาก็ตกเป็นข่าวกับทั้ง เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน รวมถึง เทียนจิน ฉวนเจียน สโมสรแห่งลีกจีน ที่พร้อมมอบค่าเหนื่อยให้ถึงสัปดาห์ละ 500,000 ยูโร (19.5 ล้านบาท) ขณะที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็แสดงความสนใจด้วย
        สตาร์วัย 27 ปี มีสัญญากับ ดอร์ทมุนด์ จนถึงปี 2020 แต่เขาก็เผยว่ามีโอกาสที่ตัวเองจะไม่ได้อยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไปในฤดูกาลหน้า
        "เราจะได้รู้กัน ผมต้องตัดสินใจในสัปดาห์หน้า พูดในสิ่งที่คุณต้องการ ผมต้องคุยกับสโมสร จากนั้นเราจะได้รู้กันว่าเราจะทำอะไร มันยังไม่มีการตัดสินใจ เราตกลงแล้วว่าเราควรที่จะหารือกันหลังจบแมตช์และดูว่ามันเป็นอย่างไร" โอบาเมยอง กล่าว
        สำหรับ โอบาเมยอง ปิดฤดูกาลนี้ลงด้วยการยิง 31 ประตูจาก 32 นัดในบุนเดสลีกา และอีก 7 ประตูในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวสารลูกหนัง