sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy gir 18+

น้องเขย วิดาล โดนยิงดับ



  อิ๊กนาซิโอ เนยร่า กูเอร์ร่า น้องเขยของ อาร์ตูโร่ วิดาล กองกลางคนดังของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน ถูกยิงตอนกลางวันแสกๆ ในกรุงซานติอาโก้ ประเทศชิลี ตามรายงานของ บิลด์ สื่อชื่อก้องของเมืองเบียร์


   ในตอนแรกนั้น กูเอร์ร่า จอดรถอยู่ที่สี่แยกแห่งหนึ่ง แต่แล้วก็มีรถอีกคันที่วิ่งมาจอดข้างๆ พร้อมกับเปิดฉากยิงใส่เขา โดยถึงแม้เขาจะลงมาจากรถแล้วพยายามขอความช่วยเหลือ แต่สุดท้ายกระสุนมันก็พุ่งเข้าใส่ศีรษะของเขา หลังจากที่คนร้ายทำการยิงไป 6 นัดด้วยกัน

        ที่จริง กูเอร์ร่า ก็ถูกส่งตัวไปโรงพยาบาลเป็นการด่วนแล้ว แต่สุดท้ายเขาก็เสียชีวิตหลังไปถึงโรงหมอได้ไม่นาน ทำให้เขาต้องจบชีวิตลงด้วยวัยเพียง 31 ปีเท่านั้น โดยตอนนี้ยังไม่รู้ว่าเหตุจูงใจของคนร้ายคืออะไร แต่เชื่อกันว่ากลุ่มคนร้ายน่าจะเกี่ยวข้องกับกลุ่มค้ายาเสพติด

        "เมื่อเวลา 14.00 น. มีการแจ้งความว่ามีคนโดนยิงเข้าที่ศีรษะ เหยื่อได้รับบาดเจ็บหนัก และถูกส่งไปยังโรงพยาบาลบาร์รอส ลูโช่ อย่างรวดเร็ว แต่เขาก็เสียชีวิตในอีกไม่กี่นาทีต่อมา" เฟลิเป้ เกร์ด้า ผู้บัญชาการตำรวจของสถานีตำรวจ ซาน ฮัวคิน ระบุ

        สำหรับ กูเอร์ร่า นั้น แต่งงานกับ อัมบาร์ วิดาล ปาร์โด น้องสาวของดาวเตะ "เสือใต้" จนมีลูกด้วยกัน 2 คน ซึ่งจนถึงตอนนี้ภรรยาของเขายังไม่ได้แถลงการณ์ใดๆ สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวสารลูกหนัง