sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy gir 18+

สื่อทำลิสต์ 5 ตัวแทน “เด เคอา” เฝ้าเสาผีแดง



  สาวก “เรด เดวิลส์” น่าจะใจไม่ดี เพราะสื่ออังกฤษหลายสำนักเริ่มทำลิสต์ตัวแทน ดาบิด เด เคอา ที่เป็นเป้าหมายของ รีล มาดริด โดยหนึ่งในนั้นก็คือ “มิร์เรอร์” ดังนั้น เราจึงนำมาถ่ายทอดว่า 5 รายต่อไปนี้ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมซื้อเข้ามาในช่วงซัมเมอร์นี้ กรณีตัดสินใจขายมือกาวสเปน
       
       จานลุยจิ ดอนนารุมมา - เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือระดับขึ้นหิ้งของ แมนฯยู ชื่นชอบ จานลุยจิ บุฟฟอน ของ ยูเวนตุส เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แต่ไม่มีโอกาสได้คว้ามือกาวตำนานทีมชาติอิตาลี ดังนั้น จึงพร้อมแนะนำให้ “ผีแดง” สอยทายาทอย่าง ดอนนารุมมา แม้จะวัยแค่ 18 ปีแต่เฝ้าเสาให้ เอซี มิลาน ไปแล้ว 63 นัดรวมถึงติดธง “อัซซูรี” ชุดใหญ่ ซึ่งประสบการณ์ถือเป็นเรื่องสำคัญมาก แต่อาจติดที่ค่าตัวคงต้องสูงเป็นสถิติโลกใหม่พอๆ ที่ขาย เด เคอา ดังนั้น อาจจะไม่คุ้มที่ซื้อมาร่วมทัพ
       
       
เคย์เลอร์ นาบาส - แมนฯยู เคยได้ นาบาส เป็นหนึ่งในข้อแลกเปลี่ยนเพื่อปล่อย เด เคอา เมื่อวันสุดท้ายของตลาดเมื่อปี 2015 ซึ่งไม่แน่ รีล มาดริด อาจจะใส่ชื่อไว้ในข้อเสนออีกครั้งก็เป็นได้ โดยประสบการณ์ไม่ต้องเป็นห่วง เพราะมือกาววัย 30 ปีพา คอสตา ริกา เข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย เวิลด์ คัพ เมื่อ 3 ปีก่อนที่ บราซิล
       
       แคสเปอร์ ชไมเคิล - เพอร์เฟกต์แน่นอนหากได้ตามรอย ปีเตอร์ ชไมเคิล คุณพ่อมาสานตำนานที่ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังจากปีที่แล้วพา เลสเตอร์ ซิตี เป็นแชมป์ประวัติศาสตร์ พรีเมียร์ ลีก ก็เรียกได้ว่าพร้อมแล้วที่จะเล่นให้ทีมใหญ่อย่าง แมนฯยู อย่างไรก็ตามอาจต้องแย่งกับ อาร์เซนอล ที่แสดงความสนใจเช่นเดียวกัน ซึ่งมือกาวทีมชาติเดนมาร์กวัย 30 ปี ถือเป็นทางเลือกที่น่าสนใจหาก “ผีแดง” ไม่อยากควักเงินมากนัก
       
       เบิร์นด์ เลโน - ด่านสุดท้ายของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ติดลิสต์เสริมทัพของ รีล มาดริด หากไม่ได้ตัว เด เคอา เรียกได้ว่าเป็นนายทวารเลือดใหม่ที่น่าจับตามองพอๆ กับ ดอนนารุมมา ปัจจุบันวัย 25 ปีมีสัญญากับ “ห้างขายยา” จนถึงปี 2020 หาก แมนฯยู เดินเครื่องน่าจะได้ตัวสนนราคาอยู่ที่ 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท)
       
       แยสเปอร์ ซิลเลสเซนเป็นเป้าหมายของ แมนฯยู เมื่อ 2 ปีก่อนกรณีหากขาย เด เคอา ออกไป ซึ่งก็เลือกย้ายจาก อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาอยู่กับ บาร์เซโลนา เมื่อปี 2016 ด้วยค่าตัว 11.1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) แต่ได้เล่นแค่ฟุตบอลถ้วย เพราะตกเป็นตัวสำรองของ มาร์ก-อันเดร เตอร์ สเตเกน ดังนั้น บาร์ซา ก็น่าจะพร้อมปล่อยตัวออกมาที่ราคาย่อมเยา แถมก็น่าจะได้มาสานเรื่องราวในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อจาก เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ รุ่นพี่เลือดดัตช์ ที่เคยสร้างชื่อมาแล้ว 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวสารลูกหนัง