sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy gir 18+

คูมันฟันทิ้งผีหลุดท็อปโฟร์



มีรายงานว่า "ปีศาจแดง" พร้อมเดินเครื่องตามล่าลายเซ็นของกองหน้าทีมเอฟเวอร์ตัน ซึ่งปฏิเสธเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด หลังจากที่ซลาตัน อิบราฮิโมวิช มีอาการบาดเจ็บรุนแรงบริเวณหัวเข่า

หากเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นจริง โจเซ่ มูรินโญ่จะได้ทำงานกับลูกศิษย์ของเขาอีกครั้ง โดยนายใหญ่ชาวโปรตุกีสเป็นผู้ตัดสินใจปล่อยตัวลูกากูให้กับเอฟเวอร์ตันตอนคุมทีมเชลซี

อย่างไรก็ตามคูมันได้ให้สัมภาษณ์อ้างว่าสิ่งที่ลูกากูปรารถนานั่นคือฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ ลีกคงไม่เกิดขึ้นหากย้ายไปเล่นให้กับแมนฯ ยูไนเต็ด

"ผมมองไม่เห็นว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะจบท็อปโฟร์ได้อย่างไร อาการบาดเจ็บของซลาตันดูแย่มาก และเวลาที่ผมดูจำนวนการแข่งขันของพวกเขาในฤดูกาลนี้ ผมเห็นภาพเลยว่าจะไม่ได้จบในท็อปโฟร์แน่นอน" คูมันกล่าว

"ผมไม่ได้ประทับใจกับแนวทางการเล่นของพวกเขาด้วย"

"พวกเขากระเสือกกระสนในการตัดสินเกมการแข่งขัน เตะกับเอฟเวอร์ตันเราเสมอพวกเขาสองรอบในซีซั่นนี้และทั้งสองครั้งเราก็มีโอกาสมากกว่า"

"ยูโรป้า ลีกเป็นรายการที่แตกต่างจากแชมเปี้ยนส์ ลีก ความจริงที่แมนฯ ยูไนเต็ดแทบเอาตัวไม่รอดในการแข่งขันกับอันเดอร์เลทช์เป็นข้อพิสูจน์ว่าพวกเขากำลังมีฤดูกาลที่เป็นอย่างไร"

"ตอนนี้เอฟเวอร์ตันมีทรัพยากรในการรั้งตัวนักเตะทุก ๆ คนรวมทั้งลูกากูซึ่งเหลือสัญญากับเราอีกสองปี"

"ผมได้คุยกับเจ้าของสโมสรทุกสัปดาห์ เราอยากจะนำพาสโมสรแห่งนี้ก้าวไปอีกระดับ"

"มีความเป็นไปได้หลายอย่างที่นี่และเราก็อยากคว้าตัวนักเตะที่ดีที่สุดเข้าร่วมทีม ผู้เล่นที่จะช่วยให้พวกเราคว้าตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก"

"สำหรับฤดูกาลหน้าเราต้องการขุมกำลังที่ใหญ่กว่านี้อยู่แล้วเพราะเราจะได้กลับไปเล่นในยูโรป้า ลีกอีกครั้ง แต่การรั้งตัวแข้งที่ดีที่สุดคือเป้าหมายหลักของผม เราจะทำทุกอย่างเพื่อรั้งยอดนักเตะเหล่านั้นเอาไว้"

"ผมเองก็เคยเป็นนักเตะเหมือนกัน ผมรู้ดีว่ามันเป็นอย่างไรยามที่ผู้เล่นมีความทะเยอทะยานน่ะ แต่หากว่าเราต้องการจริง ๆ เราสามารถทำให้นักเตะยึดถือสัญญาของพวกเขาได้ การตัดสินใจดังกล่าวจะเป็นหน้าที่ของบอร์ดบริหาร"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวสารลูกหนัง