sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy gir 18+

เฮียเนฟงงเต็ก'บราโว่'น่องตึงถึงขนาดหามเปล



มือกาวทีมชาติชิลีมีอาการเจ็บน่องระหว่างครึ่งเวลาหลังของเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ระหว่างที่เขาออกมารับลูกเตะมุมก่อนโดนหามออกไป

เนวิลล์เห็นเหตุการณ์ดังกล่าวแล้วบอกว่า"หามเปลออกเพราะน่องตึง...ไม่นะ โอ้ ตอนที่โกลออกไปไม่น่าเชื่อจริงๆ"

"หลังจากจังหวะนั้นเขาก็เตะบอลออกไปนะ ไม่เอาน่า ผมขอโทษด้วยหากเขาไม่ได้เจ็บน่องตึงจริง"

"เขาแทบไม่ได้ทำอะไรมา 20-25 นาที เขาไม่ได้มีส่วนร่วมอะไรทั้งนั้น เขาลูบขาซ้ายหลังจากกระโดดออกมารับบอลจากคอนเนอร์ครั้งล่าสุด"

"ผมไม่ค่อยแน่ใจว่าทำไมต้องเอาพลเปลลงไปด้วย มันก็แค่อาการน่องตึง ผมพลาดอะไรไปรึเปล่า? น่องตึงมันไม่ต้องหามเปลออกหรอกนะ พรีสสส"

ขณะที่เป๊ป กวาร์ดิโอล่าบอกว่าบราโว่อาจหมดสิทธิ์ลงเฝ้าเสาในฤดูกาลนี้แล้ว"ผมยังไม่ได้คุยกับหมดแต่ดูว่ามันเป็นอาการเจ็บน่อง เราจะมาดูกันอีกทีวันศุกร์"

"เขามีอาการบาดเจ็บและดูเหมือนว่าจะพลาดหลายเกมแต่เราต้องมารอดูกันต่อไป"

"ผมไม่รู้ว่าเขาจะพร้อมลงสนามในฤดูกาลนี้อีกหรือเปล่า"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวสารลูกหนัง