sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy gir 18+

พอช"รับไก่ทำไม่ได้ในช่วงเวลาสำคัญ



เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่เทรนเนอร์มากฝีมือของ"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ยอมรับว่าพวกเขาพลาดเองที่คว้าผลการแข่งขันไม่ได้ในช่วงเวลาสำคัญ

ประตูของมานูเอล ลานซินี่ในนาทีที่ 65 ทำให้สเปอร์สยังคงรั้งรองจ่าฝูงโดยตามหลังเชลซี 4 แต้มขณะเหลือการแข่งขันอีกเพียง 3 นัดแถม"สิงห์บูลส์"ยังเหลือเกมในมือมากกว่า 1 เกม

"การคว้าแชมป์ลีกหรือคว้าถ้วยคือช่วงเวลาสำคัญ นี่คือช่วงเวลาสำคัญ มันไม่เกี่ยวกับการเล่นดีหรือไม่ดี วิ่งมากหรือน้อย แต่เมื่อคุณต้องชนะ คุณต้องเอาชนะให้ได้"

"หากคุณต้องการเป็นแชมป์ คุณต้องชนะ ทำอย่างไรนะเหรอ? ผมก็ไม่รู้"

"เราผิดพลาดไปเล็กน้อยแต่เราจะเดินหน้าต่อและพยายามจบฤดูกาลโดยที่ยังสู้อยู่"

เชลซีสามารถคว้าแชมป์ก่อนที่สเปอร์สจะลงเล่นกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในวันอาทิตย์หน้าซึ่งจะเป็นเกมสุดท้ายที่พวกเขาลงเล่นที่ไวท์ ฮาร์ท เลน

"ผมยังใจเย็นอยู่แต่ผิดหวังที่เราพลาดโอกาสลดช่องว่างลงมา มันไม่ใช่วันที่ดีที่สุดของเรา"

"มันยากมากๆในตอนนี้ที่จะโฟกัสกับเชลซี เราต้องคว้าชัยชนะเพื่อกดดันพวกเขาและทุกอย่างที่เกิดขึ้นเลวร้ายที่สุด แต่นี่ไม่อาจเปลี่ยนแปลงความเห็นของผมที่มีต่อทีม ผมยังคงภูมิใจมากๆกับนักเตะ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวสารลูกหนัง