sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy gir 18+

แมนฯ ยูไนเต็ด เจ๊า สวอนซี 1-1 แถมสังเวยเจ็บเพิ่มอีก 2 ตัว


ผลบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ
วันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน 2560
แมนฯ ยูไนเต็ด 1-1 สวอนซี
ผู้ทำประตู: 1-0 รูนี่ย์ 45’+3, 1-1 ซิเกิร์ดสัน 79′
สนาม: โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
เกมนี้เริ่มต้นมากลายเป็นทีมเยือน สวอนซี ที่ครองเกมได้ดีกว่า นาทีที่ 14 กิลฟี่ ซิเกิร์ดสัน ได้ลองยิงแต่ไปแฉลบออกหลัง ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ได้ลุ้นบ้างจากจังหวะที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิอัล วางบอลขึ้นหน้าให้ เจสซี่ ลินการ์ด หลุดกับดักล้ำหน้าไปตวัดยิงติดเซฟ ลูคัส ฟาเบียนสกี้
เกมผ่านมาครึ่งชั่วโมง สวอนซี น่าได้ประตูขึ้นนำสุดๆ เมื่อ อ็องเดร อายิว โยกหลอก แอชลี่ย์ ยัง ก่อนซัดเต็มๆ ไปติดเซฟ ดาบิด เด เคอา ขณะที่ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ พลาดโอกาสซ้ำโล่งๆ หน้าปากประตูไปอย่างน่าเสียดาย
ครึ่งแรกทำท่าว่าจะจบลงแบบไร้สกอร์อยู่แล้ว แต่ในช่วงทดเจ็บนาทีที่ 2 มาร์คัส แรชฟอร์ด ได้บอลในกรอบเขตโทษ ก่อนไปโดน ฟาเบียนสกี้ พุ่งรวบล้มลง ผู้ตัดสินชี้เป็นจุดโทษ และ เวย์น รูนี่ย์ รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาด ส่งให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นนำในครึ่งแรก 1-0
เริ่มครึ่งหลังมาได้ไม่กี่นาที แมนฯ ยูไนเต็ด น่าบวกเพิ่มได้อีก เมื่อ รูนี่ย์ ได้วางเท้ายิงโล่งๆ หน้าปากประตู แต่บอลกลับไปติดพวกเดียวกันเองอย่าง มาร์กซิอัล ทำให้พลาดโอกาสทิ้งห่างไปอย่างน่าเหลือเชื่อ
สถานการณ์ของทีมปีศาจแดงย่ำแย่หนัก หลังจากที่เสีย ลุค ชอว์ ด้วยอาการบาดเจ็บไปแล้วในครึ่งแรก เมื่อ เอริก ไบญี่ เข้าบอลผิดจังหวะใส่ ยอเรนเต้ ทำให้เจ็บจบเล่นต่อไม่ไหว ต้องให้ มัตเตโอ ดาร์เมียน ลงมายืนเป็นเซ็นเตอร์แบ็คจำเป็น
ช่วง 10 นาทีสุดท้าย สวอนซี มาตามตีเสมอได้สำเร็จ จากจังหวะฟรีคิกของ ซิเกิร์ดสัน ที่ยิงเข้ามุมประตูอย่างสวยงาม ชนิดที่ว่า ดาบิด เด เคอา ไม่ได้ขยับ สกอร์กลับมาเท่ากันแล้วที่ 1-1 จากนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ก็พยายามเต็มที่ในการทำประตูชัย แต่สุดท้ายก็เจาะไม่สำเร็จ จบเกมจึงแบ่งแต้มกันไป
รายชื่อผู้เล่น
แมนฯ ยูไนเต็ด: เด เคอา, บลินด์, ไบญี่, ชอว์, ยัง; เอร์เรร่า, คาร์ริค; รูนี่ย์, มาร์กซิอัล, ลินการ์ด; แรชฟอร์ด
สวอนซี: ฟาเบียนสกี้; มอว์สัน, เฟร์นานเดซ, คิงสลี่ย์, นอห์ตัน; บริตตัน, แคร์โรลล์, ซอง-เยือง; ซิเกิร์ดสัน, อายิว, ยอเรนเต้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวสารลูกหนัง