sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy gir 18+

คอนเต้ ยอมรับถ้า เรอัล มาดริด จะเอา อาซาร์ จริง คงเสร็จแน่นอน



อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี ออกมากล่าวยอมรับว่าถ้าหาก เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ของสเปนต้องการดึงตัว เอเด็น อาซาร์ ตัวรุกของพวกเขาไปร่วมทีมจริง คงไม่สามารถที่จะรั้งได้อยู่แน่นอน
“ผมคิดว่ามันเป็นไปไม่ได้สำหรับผมที่จะรับผิดชอบเรื่องนี้ได้ทั้งหมดหรอกนะ ผมคิดว่าถ้าพวกเขายื่นข้อเสนอเข้ามาจริง ผมคงรั้งเขาเอาไว้ไม่ได้ ไม่ใช่แค่กับ เอเด็น เท่านั้นหรอก แต่กับนักเตะทุกคนของเรานั่นแหละ” กุนซือทีมสิงห์บลูส์กล่าว
สำหรับ อาซาร์ ยังเหลือสัญญาอยู่กับ เชลซี อยู่อีก 3 ปี แต่ด้วยฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมจนฉุดไม่อยู่ในฤดูกาลนี้ก็ทำให้เขาตกเป็นข่าวย้ายทีมมาตลอด ซึ่งหนึ่งในสโมสรที่ให้ความสนใจดึงตัวเขาก็คือ เรอัล มาดริด นั่นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวสารลูกหนัง