sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy gir 18+

เอ็นดิดี้ ยืนยัน ไม่รู้จักคนที่ชื่อ ฮาคีม เบลโล่ แต่อย่างใด


 วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ กองกลางดาวรุ่งทีมชาติไนจีเรียของเลสเตอร์ ซิตี้ ออกมาแก้ข่าวทันควัน หลังมีคนที่อ้างตัวว่าเป็นเอเยนต์ของเขา บอกว่ายินดีย้ายไปเล่นกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แน่นอน ขอเพียงยื่นข้อเสนอเข้ามาอย่างเป็นทางการเท่านั้น โดยยืนยันว่าไม่รู้จักเอเยนต์คนนี้ แล้วที่สำคัญคือเขามีความมุ่งมั่นกับ "สุนัขจิ้งจอก" เต็มเปี่ยม

            เลสเตอร์ ทุ่มเงินกว่า 15 ล้านปอนด์ (ราว 675 ล้านบาท) สอย เอ็นดิดี้ วัย 20 ปีมาจาก เกงค์ ในตลาดนักเตะหน้าหนาว เดือนมกราคมที่ผ่านมา และเขาทำผลงานให้ทีมได้อย่างโดดเด่น แม้ตอนนี้ได้เล่นเกมลีกแค่ 9 นัด ก็เพียงพอทำให้หลายๆ ทีมรุมจับตาดูพัฒนาการของเขา ที่รับบทบาทตัวตายตัวแทน เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางตัวรับทีมชาติฝรั่งเศส ที่ย้ายไป เชลซี แบบเต็มตัว

            ล่าสุดมีข่าวจาก ฮาคีม เบลโล่ ที่บอกว่าเป็นเอเยนต์ของ มิดฟิลด์ทีมชาติไนจีเรีย ระบุว่านักเตะในความดูแลของตนจะไม่ปฏิเสธโอกาสย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถ้าหากมีการติดต่อเข้ามา เดือดร้อนนักเตะไม่เพียงต้องแก้ข่าว แต่ยืนยันด้วยว่าไม่รู้จักคนที่ชื่อ ฮาคีม เบลโล่ แต่อย่างใด

            เอ็นดิดี้ ทวีตว่า "ขอแจ้งว่าข่าวที่ออกมาไม่เป็นความจริง ผมเต็มที่ 200 เปอร์เซ็นต์กับเลสเตอร์ และผมไม่รู้จักคนชื่อ ฮาคีม เบลโล่ ด้วย" 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวสารลูกหนัง