sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy gir 18+

ไรท์ชี้!! อเล็กซิส ถ้าย้ายซบสิงห์ได้ลุ้นแชมป์กว่าปืน


เอียน ไรท์ ตำนานศูนย์หน้า อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเห็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายนที่ผ่านมาว่า สำหรับสโมสรในกรุงลอนดอนแล้ว คงมีแค่ เชลซี เท่านั้นที่สามารถการันตีเรื่องถ้วยแชมป์ความสำเร็จอย่างที่ อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงขาลุย "ปืนใหญ่" ต้องการได้

–– ADVERTISEMENT ––


         อนาคตของสตาร์ทีมชาติชิลี ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ยังคงอยู่บนความไม่แน่นอน เนื่องจากเจ้าตัวยังไม่ต่อสัญญาใหม่แทนของเดิมที่จะหมดลงเมื่อจบซีซั่นหน้า แถม เดอะ การ์เดี้ยน สื่อแดนผู้ดี ต่างรายงานว่า อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เล็ง ซานเชซ เป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย ขณะที่หอกวัย 28 ปี เผยช่วงต้นสัปดาห์ว่า ยังอยากค้าแข้งในกรุงลอนดอนต่อไป
         ถึง อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส จะมั่นใจว่าจะรั้งตัว ซานเชซ อยู่กับสโมสรต่อไปหลังจบซีซั่นนี้ได้ แต่ ไรท์ เชื่อว่า หากอดีตหัวหอก บาร์เซโลน่า ต้องการถ้วยแชมป์มาประดับเกียรติยศส่วนตัว บางทีคงไม่เกิดขึ้นหากเลือกอยู่กับ อาร์เซน่อล ต่อไป
         อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า "ผมไม่เชื่ออย่างงั้น คิดว่าที่ ซานเชซ สัมภาษณ์เป็นตอนเขาอยู่ ชิลี เกี่ยวกับการใช้ชีวิตในลอนดอนและคว้าแชมป์รายการต่างๆ คุณอยู่ในลอนดอนกับ อาร์เซน่อล ต่อได้ แต่อาจคว้าแชมป์ไม่ได้ ถ้าคุณอยากอยู่ ลอนดอน ต่อพร้อมคว้าแชมป์ไปด้วย คงต้องย้ายไป เชลซี เพราะคุณจะคว้าแชมป์ต่างๆ ได้ที่ เชลซี"
อัพเดทข่าวสารลูกหนังทุกวันผ่านทาง LINE
Add friend ที่ ID : @fanball
เพิ่มเพื่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวสารลูกหนัง