sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy gir 18+

โด้ สำนึกในพระคุณท่านเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่ทำให้ได้ดิบได้ดีจนมีวันนี้


ย้อนกลับไปสมัย โรนัลโด้ ยังไม่เป็นที่รู้จักย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน เข้าสู่โรงละครแห่ง
ความฝันเมื่อปี 2003 ด้วยวัยเพียง 18 ปีซึ่งแรกเริ่มเดิมทีเจ้าตัวเลือกหมายเลข 28 แต่ป๋าสร้างเซอร์ไพรส์กว่าแนะให้ใส่เบอร์แห่งตำนานซึ่งเคยมี เอริค คันโตน่า,เดวิด เบ็คแฮม และ จอร์จ เบสต์ สร้างความยิ่งใหญ่มาแล้ว

"ตอนนั้นท่านเป็นคนบอกผมเองว่า เอ็งจงฟังนะ ฉันอยากให้เอ็งเอาเสื้อเบอร์ 7 ไปใส่ซะ" ซูเปอร์สตาร์พันล้านยืนกรานระหว่างออกงานอีเวนต์โปรโมชั่นแห่งหนึ่งในกรุงมาดริด

"ผมเซอร์ไพรส์ไม่น้อยเพราะผมรู้จักสุดยอดนักเตะทั้งหมดที่ได้สวมเสื้อตำนานเบอร์นี้ "

"นั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้นแห่งความสำเร็จในวงการฟุตบอลของผม ผมไม่เพียงแค่พัฒนาทักษะฟุตบอลของตัวเองยังรวมถึงสภาพร่างกายตัวเองด้วย"

"ตลอดระยะเวลา 5 ปีที่แมนเชสเตอร์ ผมได้เรียนรู้คำว่า ศิลปะลูกหนัง เราคว้าแชมป์มากมายร่วมกัน มันคือฝันสำหรับผม"

อัพเดทข่าวสารลูกหนังทุกวันผ่านทาง LINE
Add friend ที่ ID : @fanball
เพิ่มเพื่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวสารลูกหนัง