sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy gir 18+

บาร์เซโลน่า ไล่ยำ อลาเบส 3-1 ผงาดแชมป์ โกปา 3 สมัยซ้อน


ผลบอล โกปา เดล เรย์ รอบชิงชนะเลิศ
วันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม 2560
บาร์เซโลน่า 3-1 อลาเบส
ผู้ทำประตู : 1-0 เมสซี่ น.30 / 1-1 ธีโอ เอร์นานเดซ น.33 / 2-1 เนย์มาร์ น.45 / 3-1 อัลกาเซร์ น.45
เวลา : 2.30 น.
สนาม : บิเซนเต้ กัลเดร่อน


ศึกฟุตบอล โกปา เดล เรย์ รอบชิงชนะเลิศ ประจำค่ำคืนวันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม 2560 เป็นการดวลกันระหว่าง บาร์เซโลน่า ปะทะ อลาเบส ที่สนาม บิเซนเต้ กัลเดร่อน (ของ แอตเลติโก้ มาดริด) ก่อนจะเป็น “เจ้าบุญทุ่ม” ที่ยังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างเหนือชั้นเอาชนะไปด้วยสกอร์ 3-1 คว้าแชมป์รายการนี้เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน และเป็นครั้งที่ 29 ในประวัติศาสตร์ของสโมสรได้สำเร็จ

โดยเกมนี้ บาร์เซโลน่า มาได้ประตูขึ้นนำไปก่อนในนาที 30 จากลูกยิงนอกกรอบเขตโทษของ ลิโอเนล เมสซี่ ก่อนที่ อลาเบส จะมาทวงประตูตีเสมอได้แบบทันควันจากจังหวะซัดฟรีคิกเสียบสามเหลี่ยมของ ธีโอ เอร์นานเดซ หลังจากนั้นช่วงท้ายครึ่งแรก “เจ้าบุญทุ่ม” มาได้ 2 ประตูรวดจาก เนย์มาร์ และ ปาโก อัลกาเซร์ ช่วยให้จบ 45 นาทีแรก บาร์เซโลน่า เป็นฝ่ายออกนำอยู่ที่ 3-1

ช่วงครึ่งหลัง รูปเกมยังคงเป็น “เจ้าบุญทุ่ม” ที่เป็นฝ่ายครองบอลพร้อมกับเดินหน้าบุกใส่แผงหลัง อลาเบส เป็นส่วนใหญ่ แต่จังหวะจบสกอร์ยังทำกันได้แบบขาดๆเกินๆ ทำให้สุดท้ายไม่มีฝั่งไหนบวกประตูกันได้เพิ่ม สุดท้ายจบ 90 นาที บาร์เซโลน่า เป็นฝ่ายเอาชนะ อลาเบส ไปได้แบบไม่ยากเย็นนักด้วยสกอร์ 3-1 คว้าแชมป์ โกปา เดล เรย์ มาครองเป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกันได้สำเร็จ

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม
บาร์เซโลน่า : แยสเปอร์ ซิลเลสเซน(GK), ฮาเวียร์ มาสเคราโน่, เคราร์ด ปีเก้, ซามูเอล อุมตีตี้, ฆอร์ดี้ อัลบา, อีวาน ราคิติช, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, อันเดรียส อีเนียสต้า, ลิโอเนล เมสซี่, ปาโก อัลกาเซร์, เนย์มาร์
อลาเบส : เฟร์นานโด ปาเชโก้(GK), กิโก้ เฟเมเนีย, คาร์ลอส วิการาย, โรดริโก้ อีลี่, ซูแฮร์ เฟดดัล, ธีโอ เอร์นานเดซ, มาร์กอส ยอเรนเต้, มานู การ์เซีย, เอ็ดการ์ เมนเดซ, อิไบ โกเมซ, เดย์แวร์สัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวสารลูกหนัง