sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy gir 18+

หงส์แดง พร้อมประเคนงบให้ คล็อปป์ ช็อปแข้งใหม่ 250 ล้านยูโร



SportBild สื่อดังของ เยอรมัน รายงานว่า บอร์ดบริหารของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เตรียมงบเสริมทัพให้กับ เจอร์เกน คล็อปป์ ในการยกระดับขุมกำลังนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ไว้ที่เม็ดเงินมูลค่า 250 ล้านยูโร (หรือประมาณ 218 ล้านปอนด์)

โดยหลังจากที่ ลิเวอร์พูล ทำอันดับจบในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเป็นที่ 4 ทำให้ “หงส์แดง” คว้าสิทธิลงแข่งขันในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบเพลย์ออฟ) ในฤดูกาลหน้าได้สำเร็จ ซึ่งเป้าหมายหลักในการเสริมทัพของ เจอร์เกน คล็อปป์ ประจำซัมเมอร์นี้ได้แก่ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค กองหลังจากสโมสร เซาแธมป์ตัน และ นาบี้ เคอิต้า มิดฟิลด์อนาคตไกลของ อาร์บี ไลป์ซิก รวมไปถึงผู้เล่นในตำแหน่ง แบ็คซ้าย และ ศูนย์หน้า ตัวฉกาจที่จะเข้ามาเติมเต็มความลงตัวให้กับขุมกำลังนักเตะของ ลิเวอร์พูล ในซีซั่นหน้ากันต่อไป

ทั้งนี้ว่ากันว่า งบเสริมทัพจำนวน 250 ล้านยูโร (218 ล้านปอนด์) ดังกล่าว ยังไม่รวมกับเงินที่ “หงส์แดง” จะขายผู้เล่นตัวเก่าๆออกจากทีม ซึ่งตัวเต็งที่จะโดน เจอร์เกน คล็อปป์ ปล่อยออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ได้แก่ มามาดู ซาโก้, อัลเบร์โต้ โมเรโน่ และ ลาซาร์ มาร์โควิช ส่วนรายอื่นๆที่อนาคตยังคลุมเครือต้องรอการตัดสินใจของบอสใหญ่ชาว เยอรมัน กันต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวสารลูกหนัง