sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy gir 18+

'ดุม' โต้!! ครหาเก่งแต่ในบ้านพอออกนอกถิ่นหงอย


จอร์จินิโอ ไวจ์นาลดุม มิดฟิลด์กังหันอันตรายทีมลิเวอร์พูลหวังพิสูจน์ตัวเองไม่ได้ทำผลงานดีเฉพาะแค่ในแอนฟิลด์ยามไปเป็นทีมเยือนฟอร์มไม่ได้ขี้เหร่อย่างที่โดนกล่าวหาอยู่ตอนนี้

กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์เล่นได้อย่างโดดเด่นในนัดที่ "หงส์แดง" ล้มทีมหัวตารางทั้ง "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ และยิงประตูย้ำชัยเหนือ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แต่กลับโดนตำหนิอย่างรุนแรงในนัดปราชัยยับต่อ "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้

ย้อนกลับไปเมื่อฤดูกาลก่อนสมัย ไวจ์นาลดุม ยังเล่นให้ "เดอะแม็คพายส์" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ปรากฎว่า 11 ประตูทีทำได้ทั้งหมดเกิดขึ้นเฉพาะในเซนต์ เจมส์ ปาร์ค แต่ป้จจุบันเปลี่ยนมาอยู่แอนฟิลด์เจ้าตัวหวังพัฒนาตัวเอง

"นั่่นเป็นความเห็นของผู้คนจะวิเคราะห์หรือวิจารณ์อะไรก็ได้ แต่ผมคิดว่าผมก็มีเกมที่ดีนอกบ้านอยู่หลายๆเกมโดยเฉพาะอย่างยิ่งในฤดูกาลนี้กับลิเวอร์พูล" กองกลางดัตช์แมนยืนกรานว

"มันน่าตลกนะเพราะฤดูกาลแล้ว นิวคาสเซิล ไม่ได้อยู่ในระดับที่ดีทั้งทีม เราเกือบทุกคนมักฟอร์มหลุดนอกบ้านแต่กลายเป็นผมเพียงคนเดียวที่โดนตำหนิ"

"มันเป็นการเล่นเป็นทีม ไม่มีคนไหนโดนตำหนิอยู่คนเดียว แต่ผมเข้าใจว่าบางทีคนส่วนมากมักคาดหวังในตัวคุณมากกว่าผู้เล่นคนอื่นๆ"

"หากทั้งทีมไม่สามารถเค้นฟอร์มออกมาได้ด้่งใจ คุณก็ไม่่ควรเลือกใครมาสักคนแล้วกล่าวต่อว่าอยู่คนเดียว ทั้งทีมสมควรได้รับคำตำหนิ"

"ดังนั้นผมจะไม่ใส่ใจอะไรทั้งนั้น ผมขอโฟกัสปัจจุบัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวสารลูกหนัง