sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy gir 18+

มูรินโญ่ พอใจ แมนยู เล่นดีแม้สนาม รอสตอฟ ห่วย


โชเช่ มูรินโญ่ กุนซือใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พอใจลูกทีมยังเล่นกันได้ดี แม้ต้องเจอกับสภาพสนามที่ย่ำแย่ของ เอฟเค รอสตอฟ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2560
แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปเสมอ รอสตอฟ 1-1 ในศึก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก โดยทาง มูรินโญ่ ก็พอใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมในเกมนี้ แต่ออกอาการหงุดหงิดกับสภาพสนามที่ย่ำแย่ของ รอสตอฟ
กุนซือชาวโปรตุเกส กล่าวว่า "เรากลับด้านด้วยผลที่เป็นบวก มันฟอร์มการเล่นที่ดีมากเมื่อเทียบกับสภาพสนาม มันเป็นไปไม่ได้ที่จะเล่นได้ดีกว่านี้อีกแล้ว เราครองบอลไม่ได้ จ่ายบอลกันลำบาก ดังนั้นเราต้องเล่นไปตามที่เราทำได้ และเราก็ทำได้ดี"
"เราจะก้าวเข้ารอบต่อไป เรามีแรงจูงใจที่ดี แฟน ๆ จะหนุนหลังเราที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หวังว่าเราจะสามารถผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศได้สำเร็จ"
สำหรับเกมนัดที่ 2 แมนฯ ยูไนเต็ด จะกลับไปเปิดรัง "โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด" ต้อนรับการมาเยือนของ เอฟเครอสตอฟ ในวันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคม นี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวสารลูกหนัง